"ทนายตั้ม" เตรียมกระชากหน้ากากลูกเลี้ยง รอง ผบ.ตร. แก๊ง 18 มงกุฎ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายษิทรา แจ้งความร้องทุกข์ ถูกสามีลูกเลี้ยง รอง ผบ.ตร.ท่านหนึ่ง ข่มขู่ หลังเตรียมจะแฉว่าเป็นแก๊ง 18 มงกุฎ หลอกตุ๋นเงินชาวบ้าน กินหรูอยู่สบาย

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เผยผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า ตนได้มาแจ้งความร้องทุกข์ สามีของ 18 มงกุฎ ลูกเลี้ยงรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่โพสต์ข่มขู่ คุกคาม ทำให้ตนเกิดความกลัว (มาก) เหตุเพราะตนเองได้พาผู้เสียหายหลายคนไปแจ้งความดำเนินคดี ผัวเมียคู่นี้เรื่องหลอกลวง ต้มตุ๋น ชาวบ้านที่ลำบาก แต่ตัวเองกินหรูอยู่สบาย

เช็ก! ลำดับอาวุโส "ตำรวจ" รองรับการแต่งตั้งนายพล วาระประจำปี 2565

เหยื่อผับสัตหีบ แผลไฟไหม้ 95% หมอให้ญาติทำใจ เผยได้เยียวยา 3 หมื่นบาท

15 ส.ค. 65 ชมปรากฎการณ์ "ดาวเสาร์" ใกล้โลกที่สุดในรอบปี สังเกตได้ด้วยตาเปล่า!

ทนายตั้ม บอกอีกว่า หลังจากโพสต์ไปวันก่อน มีผู้เสียหายติดต่อมาอีกเยอะมาก มีหลอกให้โอนเงินทำบุญแล้วไม่ได้ทำจริงด้วย สำนักงานตนพร้อมดำเนินการให้ทุกคน ขอให้เก็บหลักฐานแชท และสลิปโอนเงิน แล้วติดต่อมาที่ LINE Official: https://page.line.me/sittra ได้เลย

ก่อนหน้านี้ ทนายตั้มออกมาโพสต์เปิดโปงว่า สามี "นางรุ่ง" 18 มงกุฎ ลูกเลี้ยงรอง ผบ.ตร. เริ่มข่มขู่เหยื่อกับครอบครัวของตนแล้ว จึงฝากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดูแลความปลอดภัยของครอบครัวเหยื่อรายอื่น และเร่งรัดให้ตำรวจที่รับผิดชอบพิสูจน์ข้อหาที่แจ้งความไป ขออย่าให้ข่าวที่ว่ามีนายตำรวจระดับสูงพยายามล้วงลูกช่วยเหลือผู้ต้องหาคดีนี้เป็นความจริง

โดยสัปดาห์หน้า ตนจะไปตามความคืบหน้าคดีนี้ด้วยตนเองอีกครั้ง ส่วนผู้เสียหายรายอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้แจ้งความ หากต้องการแจ้งความเพิ่มเติมขอให้ติดต่อสำนักงานได้ทันที

แฉอีก! ไม่รู้ว่าเป็นผับ? ทั้งที่ลงตรวจถี่ เหยื่อ "Mountain B"ดับอีก 1 รวมสังเวย 18 ศพ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ