กองทรัสต์ BAREIT พร้อมเปิดจอง 22-26 ส.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เราได้เคยนำเสนอรายละเอียดการลงทุนในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ให้ผลตอบแทนน่าสนใจ คือ การลงทุนใน กองทรัสต์ BAREIT ซึ่งลงทุนในสนามบินสมุย แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่กำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง กองทรัสต์ BAREIT พร้อมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อ 22-26 ส.ค.นี้

บริษัท การบินกรุงเทพ  จำกัด (มหาชน)  หรือ BA  ในฐานะเจ้าของทรัพย์สิน พร้อมด้วยบริษัท กรุงเทพ รีทแมเนจเมนท์ จำกัดในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์สนามบินการบินกรุงเทพ หรือ BAREIT ได้นำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุนที่สนใจ 

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ  จำกัด (มหาชน)  หรือ BA  บอกว่า การที่นักท่องเที่ยวต่างชาติกลับเข้ามาเที่ยวเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เป็นผลดีต่อสนามบินสมุยเป็นอย่างมาก คาดว่าในปี 2566 จะมีนักท่องเที่ยวกลับมาได้กว่า 80%

รู้จัก “กองทรัสต์ BAREIT” ลุยสนามบินสมุย รับท่องเที่ยวฟื้น

จุดเด่นกองทรัสต์ BAREITลงทุนสนามบินสมุย 1 ใน 10 สนามบินดีสุดในโลก

ซึ่งจะส่งผลให้สนามบินสมุยมีความคึกคักและสร้างรายได้ที่มั่นคงให้แก่นักลงทุนด้วย เนื่องจากสนามบินสมุยตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของการท่องเที่ยว และเป็นเกตเวย์เชื่อมต่อการเดินทางในภูมิภาค ด้วยศักยภาพการให้บริการแก่ผู้โดยสารประมาณ 6 ล้านคนต่อปี ทำให้กองทรัสต์จะมีรายได้ที่สม่ำเสมอตลอดระยะเวลา 25 ปี ประมาณการอัตราผลตอบแทนที่จ่ายให้แก่ผู้ถือหน่วยถึงปีละ 4 ครั้ง โดยคาดว่าในปีแรก กองทรัสต์ BAREIT จะจ่ายผลตอบแทนประมาณ 8.09-8.95% ต่อปี

กองทรัสต์ BAREIT พร้อมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อในวันที่ 22-26 สิงหาคม 2565 ที่ราคาหน่วยละ 10 บาท จองซื้อขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท นักลงทุนที่สนใจสามารถจองซื้อผ่าน ธนาคารกสิกรไทย  ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย รวมถึงบริษัทหลักทรัพย์ต่างๆ อาทิ เคจีไอ เคทีบีเอสที  พาย และ เมย์แบงก์  คาดว่าจะนำหน่วยทรัสต์เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายในเดือนกันยายนนี้

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ