“ธนาธร” ลงช่วยหาเสียงภูเก็ต โดนกลุ่มเห็นต่างตะโกนโห่ไล่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จ.ภูเก็ต นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โดนกลุ่มเห็นต่างตะโกนโห่ไล่จำนวนมาก จนทีมงานเห็นท่าไม่ดีจึงต้องรีบพาตัวนายธนาธร ขึ้นรถออกไปจากพื้นที่ทันที

“ธนาธร” ถูกล้อมรถ ขณะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงนายกอบจ.เมืองคอน

“ธนาธร” แจง หนุ่มพังงา หลัง ตามป่วนไล่พ้นพื้นที่

การลงพื้นที่หาเสียงของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า มักจะโดนกลุ่มต่อต้านทุกครั้ง แม้กระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อคืนนี้ที่ จ.ภูเก็ต ก็โดนกลุ่มเห็นต่างตะโกนโห่ไล่จำนวนมาก จนทีมงานเห็นท่าไม่ดีจึงต้องรีบพาตัวนายธนาธร ขึ้นรถออกไปจากพื้นที่ทันที

นี่เป็นบรรยากาศที่ชาวประชาชนจังหวัดภูเก็ต ตะโกนโห่ไล่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ระหว่างลงพื้นที่เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) หมายเลข 3 จากคณะก้าวหน้าภูเก็ต และผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต

ซึ่งจุดดังกล่าวคือบริเวณ ตลาดจี (ห้าง โกรเซอรี่) อยู่ในตัวเมืองภูเก็ตเป็นแหล่งรวมของผู้มาจับจ่ายซื้อสินค้าต่างๆ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งของ

โดยคณะก้าวหน้าได้ลงพื้นที่แจกเอกสารนโยบายของพรรค และขอโอกาสแนะนำตัวผู้สมัคร อบจ. ซึ่งในช่วงแรกๆ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผู้มาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเป็นระยะๆ พร้อมทั้งให้กำลังใจให้ สู้ ๆ

กระทั่งเดินไปถึงจุดกึ่งกลางตลาด ได้เริ่มมีกลุ่มผู้เห็นต่างพร้อมแผ่นป้ายข้อความคนหนักแผ่นดิน เข้ามาดักรอ พร้อมยังได้ตะโกนต่อว่าต่างๆนาๆ กระทั่งมาถึงจุดใกล้ทางออกปรากฏว่ามีกลุ่มผู้เห็นต่างจำนวนมาก และเสียงตะโกนต่อว่าเริ่มดังมากยิ่งขึ้น ทำให้ทีมงานของนายธนาธร เห็นว่าอาจจะไม่ปลอดภัยจึงได้พาตัวรีบขึ้นรถตู้ที่มาจอดรอรับ ก่อนเดินทางกลับออกไปจากพื้นที่ทันที

“ก้าวหน้า” เตรียมดำเนินคดี ผู้ขัดขวางหาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น

ขณะที่ อดีตนายกฯ อบจ.ชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม เป็นลมวูบล้มกลางงานแสดงวิสัยทัศน์ขณะกำลังดีเบคอยู่บนเวที แต่โชคดีที่มีคนเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ทันก่อนที่ศีรษะจะกระแทกกับโพเดียม
หลังจากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาทันที ส่วนการแสดงวิสัยทัศน์ต้องเลิกการคัน เพราะผู้แสดงวิสัยทัศน์ไม่ครบ และขอเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด

สำหรับงานดีบตครั้งนี้จัดขึ้นที่ลานจอดรถหน้าคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี โดยมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประกอบไปด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม หัวหน้ากลุ่มเรารักชลบุรี เบอร์ 1 น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง หรือน้องจูน หัวหน้ากลุ่มคณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี เบอร์ 2 นายสรายุทธ วงษ์แสงทอง หัวหน้ากลุ่มชลบุรีก้าวหน้า เบอร์ 3 และ นายสภา พละวารี อิสระ เบอร์ 4

“เด็กพปชร.” ถาม “ธนาธร” รู้ว่ามีม็อบ ทำไมไม่หาทางหลีกเลี่ยง

 

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ