'บิ๊กตู่' ยันฟันทุกรายจนท.เอี่ยวบ่อน เตือนขรก. รู้ แฉ แต่ไม่แจ้งจับ ปรามนักการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บิ๊กตู่" ยัน บ่อนต้องปราบ หลังแพร่โควิด-19 สั่งลงโทษทุกราย ฮึ่มใส่ ขรก. -นักการเมือง ออกมาแฉบ่อน เตือนระวังมีความผิด

จากกรณีตำรวจบุกจับบ่อนพนันในพื้นที่แจ้งวัฒนะ ซอย 14 เมื่อคืนนี้ ต่อเนื่องจากกรณีบ่อนการพนันในเมืองระยอง กลายเป็นจุดแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้จังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงพบผู้ติดโควิด-19 จำนวนมาก 

“ชูวิทย์"แฉ "บ่อนระยอง" โยงนักการเมือง

ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดสุดท้ายของปี 2563

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ออกมาแถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ไทยคู่ฟ้า” เพราะไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าฟังแถลงข่าวในครั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 โดยเปิดเผยถึงกรณีบุกจับบ่อนพนันในพื้นที่แจ้งวัฒนะเมื่อคืนนี้ว่า ประเด็นบ่อนพนันรัฐบาลมีหน้าที่ต้องแก้ไขต่อไป ตนในฐานะดูแลฝ่ายความมั่นคงจะกำชับและสั่งลงโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องไปแล้ว เบื้องต้นจะดำเนินการกับคนที่ปล่อยปละละเลยก่อน ซึ่งได้สั่งการให้ลงโทษไปแล้ว ต่อไปต้องสอบสวนต่อว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร พร้อมเตือนข้าราชการกรณีโพสต์ทางโซเชียลเรื่องเบาะแสบ่อนพนัน หากรู้ว่ามีการกระทำผิดกฎหมายแล้วไม่แจ้งความดำเนินคดีให้หน่วยงานรับทราบอาจผิดกฎหมาย  ขณะที่เตือนนักการเมืองที่ออกมาให้ข้อมูลเรื่องนี้ หากเพียงเพื่อหวังผลทางการเมืองก็ไม่ควรทำในตอนนี้

“โพสต์กันในโซเชียลเยอะแยะ ว่ามีบ่อนที่โน่น ที่นี่ โพสต์โดยข้าราชการเองบ้างคนที่เป็นข้าราชการ ผมขอเตือน มีความผิดหรือเปล่า รู้ข้อมูล รู้การทุจริต ทำผิดกฎหมาย แล้วไม่แจ้งความดำเนินคดี ไม่แจ้งหน่วยงานทราบ” นายกรัฐมนตรี กล่าว

“สันธนะ”ปูด “หลงจู๊” นายบ่อนระยอง ส่งส่วยสูงถึงระดับ “กองบัญชาการ-ส่วนกลาง”

เปิดเบาะแสนายทุนบ่อน RJ เชื่อมโยงบ่อนอุบลฯ ถึงมาบตาพุด

"ผบ.ตร." แฉเอง บ่อนระยองของจริง อ้างโกดังฟังไม่ขึ้น เด้งผบก.เข้ากรุ สอบวินัย - 4 เสือโดน 2 ผกก.รอด!

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ