“วิสาร” ซัด “บิ๊กตู่” บริหาร 7 ปี ประเทศล้มเหลวทุกด้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เพื่อไทย” อัด จ่ายเงินเยียวยาโควิด-19 ให้ประชาชนต่อเดือนน้อยกว่าเบี้ยประชุมรัฐมนตรีต่อครั้ง

นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทยและอดีตรมช.มหาดไทย เปิดเผยถึงกรณีที่รัฐบาลออกมาตรการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 รอบใหม่ ว่า ถือว่าเป็นจำนวนเงินที่ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง เพราะจำนวนเงินที่จ่ายให้ประชาชนต่อเดือนยังน้อยกว่าเบี้ยประชุมรัฐมนตรีต่อหนึ่งการประชุม ดังนั้นการจ่ายเงินเยียวยาของประชาชนจึงเป็นการจ่ายเพื่อตัดความรำคาญมากกว่าที่จะช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง

"เพื่อไทย" จี้รัฐบาลจ่ายเงินเยียวยา ปชช.ทุกกลุ่มอาชีพ

ทั้งนี้มาตรการดังกล่าวไม่ควรที่จะให้มีการลงทะเบียน เพราะกลุ่มที่จะได้ก็คือกลุ่มที่เคยได้ประจำจากมาตรการรัฐ ไม่ว่าจะเป็น เราเที่ยวด้วยกัน  เราไม่ทิ้งกัน จนถึงคนล่ะครึ่ง เป็นการตอกย้ำว่ารัฐไม่เคยคิดนอกกรอบและไม่มีมีความจริงใจที่จะกระจายรายได้ให้กับประชาชนอย่างแท้จริง

ส่วนกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกมายอมรับว่าไร้ความสามารถในการแก้ไขปัญหายาเสพติดกับปัญหาบ่อนการพนัน เป็นการยอมรับตรงๆว่า ไร้ความสามารถ ทั้งๆที่รัฐบาลมีเครื่องมือในการดำเนินการ และกฎหมายมากมายแต่รัฐไม่สามารถแก้ปัญหาได้เป็นความล้มเหลวของพล.อ.ประยุทธ์

“ตลอด7ปีที่ผ่านมาในตำแหน่งนายกฯของพล.อ.ประยุทธ์ ไร้ผลงานที่ประชาชนจับต้องได้ สร้างแต่ปัญหาให้ประชาชน รวมทั้งใช้อำนาจเป็นกฎหมายในการจัดการประชาชน ผลสะท้อนที่ออกคือความล้มเหลวในการแก้ปัญหาไวรัสโควิดรอบใหม่ ผลที่ตามมาคือประเทศชาติหยุดนิ่งไร้การพัฒนา ประชาชนทุกข์ยากแสนสาหัส เพราะรัฐบาลไร้ความสามารถในการนำพาประเทศก้าวข้ามกับดักความยากจนไปได้” นายวิสาร กล่าว

“วิสาร” ชี้ ทางเลือก “บิ๊กตู่” เป็นฮีโร่หรือเป็นทรราช

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ