“สันธนะ”แฉรมต. นัดคุยงาน"คริสตัล คลับ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองได้ภาพ 2 รัฐมนตรีไปเที่ยวสถานบันเทิงมาแล้ว สอดคล้องกับข้อมูลของนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล ที่ระบุว่า มีรัฐมนตรีไปทองหล่อซอย 25 จริง โดยไปดีลโปรเจกต์ยักษ์ระดับหมื่นล้านที่นั่น

“สิระ”ปฏิเสธตั้ง"สันธนะ - เสี่ยโป้"เป็นที่ปรึกษากมธ.กม

สันธนะ ชี้ “คริสตัลคลับ” เน้นลูกค้าวีไอพี

สถานบันเทิงที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล อ้างว่าพบหลักฐานว่ามีรัฐมนตรี ติดเชื้อโควิด-19 ไปเที่ยวมา คือ “คริสตัล คลับ” ตั้งอยู่ภายในซอยทองหล่อ 25  ตามข้อมูลของนายสันธนะพบว่า ช่วงเวลาที่รัฐมนตรีคนนี้เข้าไปเที่ยว คือ ระหว่างวันที่ 27-28 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาที่หายไปจากไทม์ไลน์ ที่แจ้งไว้เบื้องต้นกับกรมควบคุมโรค

นายสันธนะ เปิดเผยว่า ตามเบาะแสที่ตรวจสอบมา ก่อนรัฐมนตรีคนนี้จะเข้าไปเที่ยว มีข้อมูลการจองล่วงหน้าโดยให้ทีมงานโทรมาจองห้องแบบส่วนตัว และระบุว่า จะมีคนอีกจำนวนหนึ่งมาใช้บริการด้วย ระหว่างที่รัฐมนตรีคนนี้อยู่ในห้อง ได้พูดคุยเรื่องธุรกิจกับผู้รับเหมารายหนึ่ง  โดยมีลักษณะคุยไป  ร้องเพลงไป มีพนักงานในร้านมาให้บริการหลายคน โดยใช้เวลาอยู่ภายในร้านมากกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะออกจากร้านไป     

นายสันธนะ เล่าว่า เมื่อมาเที่ยวที่คริสตัล คลับ ลูกค้าวีไอพี จะได้รับการบริการต่างจากคนทั่วไป เช่น ต้องแจ้งล่วงหน้าเพื่อจองห้อง ได้รับการต้อนรับในระดับที่ดีกว่า มีหัวหน้าผู้รับผิดชอบดูแล มีห้องส่วนตัว  มีทางเข้าพิเศษ เช่น ลิฟต์ส่วนตัว ซึ่งทางร้านจะให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวมาก เพราะวีไอพีส่วนใหญ่ที่มา ไม่ต้องการเปิดเผยให้คนอื่นรู้  เพราะนอกจากมาเที่ยว วีไอพีหลายคนมาเพื่อคุยธุรกิจ ซึ่งไม่สามารถคุยในสถานที่ราชการได้

นายสันธนะ ให้ข้อมูลว่า  นอกจากร้านคริสตัล คลับ ยังมีร้านที่อยู่ในเครือเดียวกัน คือ มิยาบิ และอีกร้าน คือ เอมเมอรัล ในซอยทองหล่อ13  โดยหลังจากที่พนักงานในร้านคริสตัล คลับ ติดเชื้อโควิด-19 และปิดร้านไปเมื่อวันที่ 31  มีนาคม เจ้าของได้ไปเปิดร้าน เอมเมอรอล ในวันที่ 1 เมษายน หลังปิดไปนานกว่า6 เดือนจากสถานการณ์โควิด  โดยเอาพนักงานจากร้านคริสตัลคลับ ไปทำงานที่ร้านเอมเมอรัลด้วย  ทั้งพนักงานต้อนรับ พริตตี้ และพนักงานบริการ

นายสันธนะ บอกว่าเขาได้ไปเที่ยวผับร้านเอมเมอรัล วันที่1 เมษายน วันแรกที่เปิดร้าน หลังจากนั้น วันที่2 เมษายน มีมินิคอนเสิร์ต หนึ่งในนั้นมีวงไทเทเนียม ไปเล่นด้วย ซึ่งต่อมาพบว่าติดเชื้อโควิด19  

หลังนายสันธนะ ออกมาให้ข้อมูลในทิศทางนี้  ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่สำรวจบริเวณสถานบันเทิง คริสตัล คลับ  ซอยทองหล่อ 25 ได้รับข้อมูลจากคนย่านนี้ว่า ไม่ได้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาจริง โดยปิดให้บริการ 14 วัน หลังพบผู้ใช้บริการติดโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงวันที่ 25-27 มีนาคมที่ผ่านมา  โดยพบว่าด้านหน้าของสถานบันเทิงแห่งนี้ มีกล้องวงจรปิดด้านหน้า 4 ตัว อยู่มุมบนฝั่งซ้ายลานจอดรถ 1 ตัว  ฝั่งขวาลานจอดรถ 2 ตัว โดยหันไปทางถนนหน้าปากซอย 1 ตัว และมุมบนขวามือลานจอดรถ 1 ตัว และอีกตัวสุดท้ายเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถหมุนดูภาพได้ 360 องศา ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าทางเข้า

ส่วนเอมเมอรัล ซ.ทองหล่อ 13 จากการสังเกตพบว่า สถานบริการแห่งนี้ มีที่จอดรถภายในอาคาร และด้านหน้ามีกล้องวงจรปิดอยู่ 4 ตัว คือประตูรั้วฝั่งทางเข้า 1 ตัว  ทางเข้าลานจอดรถ 1 ตัว และทางลงลานจอดรถ 2 ตัว หนึ่งตัวหันหน้าไปจุดที่รับรถประตูด้านหน้า และอีกตัวหันมุมกล้องไปที่ประตูฝั่งทางออก หมายความการเข้าใช้บริการสถานบริการแห่งนี้ สามารถเข้าได้จากลานจอดรถด้านหลังอาคาร และด้านหน้าซึ่งเป็นทางเข้าปกติ  และแม้ว่าสถานบริการแห่งนี้จะถูกคำสั่งปิดชั่วคราว ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่มาดูแลสถานที่อยู่ตลอดเวลา

อีกด้านหนึ่งวันนี้ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการธิการการกฎหมายและการยุติธรรม สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า หลังเทศกาลสงกรานต์ จะเชิญ 2 รัฐมนตรี ที่ติดโควิด-19 จากคลัสเตอร์สถานบันเทิง เข้าชี้แจงไทม์ไลน์ทั้งหมด เพราะการเปิดเผยข้อมูลเป็นเรื่องที่่ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย หากบิดเบือน หรือมีเจตนาปกปิด ถือเป็นความผิด ไม่สามารถอ้างเอกสิทธิ์คุ้มครองได้ และตามหลักการต้องบังคับใช้กฎหมายให้เท่าเทียมกับประชาชน ไม่เว้นนักการเมืองหรือรัฐมนตรี เรื่องที่เกิดขึ้นจึงสงสัยว่าเหตุใดกระทรวงสาธารณสุขไม่บังคับใช้กฎหมายกับกรณีนี้

นายสิระ ยังอ้างว่า ตัวเองมีหลักฐาน เป็นภาพถ่าย 2 รัฐมนตรีที่เข้าไปใช้บริการสถาบันเทิง ซึ่งได้รับมาจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ และมีวันที่ชัดเจน

นายสิระยังเรียกร้องให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ที่ติดโควิด-19 รวมถึงให้เปิดสถานบันเทิงได้อย่างไร มีใบอนุญาตหรือเปิดเกินเวลาหรือไม่

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ