แม่ฟ้าใส คริสตัลคลับ ยัน ลูกไม่รู้จักรมต.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งเมื่อมีรูปหลุดเป็นหญิงสาวเปิดหน้าอกบนเตียงผู้ป่วย ถูกเชื่อมโยงว่า ภาพดังกล่าว คือ “ฟ้าใส” ดาวดัง คริสตัลคลับทองหล่อ 25 หนึ่งในสถานบันเทิงที่เป็นต้นต่อการแพร่ระบาดของโควิด “ฟ้าใส” คนนี้ยังถูกโจมตีว่ารู้จักกับรัฐมนตรีด้วย ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวออกมาโพสต์ชี้แจง และ ปฎิเสธข่าวลือทั้งหมด ขณะที่ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม พบว่า จริงๆแล้ว ในคริสตัลคลับ มี ผู้หญิงชื่อฟ้าใสมากกว่า 1 คน

โลกออนไลน์ จี้ “ศักดิ์สยาม” เปิดไทม์ไลน์การเดินทาง

ไทยคู่ฟ้าคลับมีจริงหรือ ส่อง "คริสตัลคลับ" สถานที่ลับ ปิดดีลหมื่นล้าน?

โพสต์ ที่ “ฟ้าใส” ดาวดัง คริสตัลคลับทองหล่อ 25 โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กเมื่อคืนนี้ ยืนยันว่า เธอไม่เกี่ยวข้องกับรัฐมนตรี และ ไม่เคยเปิดหน้าอกโชว์ในโรงพยาบาล ตามที่ถูกโลกออนไลน์โจมตี  เธอบอกว่าเรื่องที่ถูกพูดถึงเรื่องเดียวที่เป็นจริง คือ เธอติดเชื้อโควิด ส่วนเรื่องอื่นเธอขอปฎิเสธทั้งหมด  ทีมข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์เพื่อขอให้เธอชี้แจงเพิ่มเติม  แต่ไม่สามารถติดต่อได้

เมื่อลองติดต่อไปที่แม่ของฟ้าใส  แม่ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ระบุว่า หลังลูกสาวติดโควิด ได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ตลอดเวลา เธอบอกว่าเธอถามฟ้าใส ว่า รู้จักกับรัฐมนตรีตามที่ถูกโจมตีหรือไม่ ซึ่งฟ้าใส ยืนยันว่า ไม่รู้จักและไม่เคยพบรัฐมนตรี

ส่วนที่ออกมาโพสต์ว่าตัวเองติดโควิด เพราะ อยากเตือนเพื่อนๆที่เจอกัน ผู้เป็นแม่ยังบอกอีกว่า ฟ้าใส ย้ำกับแม่ว่า ไม่ได้ไปกับรัฐมนตรีตามข่าว

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ลูกเล่าให้ฟังว่า ที่คริสตัลคลับ มี พนักงานชื่อ ฟ้าใส 2-3 คน ส่วนกรณีที่มีภาพเปิดหน้าอกในโรงพยาบาล แล้วถูกเชื่อมโยงว่าเป็น ฟ้าใส  แม่ของฟ้าใส ยืนยันว่า ไม่ใช่ ภาพของลูกเธอ

ทั้งนี้ หลังสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เสร็จ แม่ของฟ้าใสเปลี่ยนใจ ระบุว่า ไม่อยากให้นำเสียงไปใช้ แต่พร้อมให้นำข้อมูลเหล่านี้มาเขียนข่าว เนื่องจากกังวลเรื่องการถูกโจมตีซ้ำอีก

ขณะที่ทีมข่าว ตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่า มีผู้หญิง ชื่อ ฟ้าใส อีก 1 คน ติดเชื้อโควิดเหมือนกัน และโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้เช่นเดียวกัน ยืนยันว่า ไม่เคยไปนั่งกับรัฐมนตรี และ ไม่ใช่คนที่โชว์หน้าอกในโรงพยาบาล  ซึ่งจากข้อมูลที่ตรวจสอบยังไม่สามารถบอกได้ว่า ฟ้าใสคนนี้ทำงานที่คริสตัลผับหรือไม่

แต่หากนำภาพของฟ้าใสทั้ง 2 คน และ ภาพผู้หญิงโชว์หน้าอก มาเปรียบเทียบกัน จะพบว่า มีความแตกต่างกันอย่างน้อย 2 จุด คือ ฟ้าใสที่ทำงานที่คริสตัลคลับ ผมสั้น  รูปผู้หญิงที่โชว์หน้าอก ผมยาว รวมถึง ฟ้าใสที่ทำงานที่คริสตัลคลับ อยู่โรงพยาบาลที่สวมชุดสีเขียวเข้ม มีแถมสีครีมอยู่ที่เสื้อ  ส่วนผู้หญิงที่โชว์หน้าอก สวมชุดพยาบาลสีเขียวอ่อน ขณะที่ ฟ้าใส อีกคน ผมยาว แต่อยู่โรงพยาบาลที่สวมชุดสีเทา

อีกกรณีหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ คือ กรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  โพสต์ภาพใบเสร็จค่าอาหาร เครื่องดื่ม  และ ค่าดริ๊งค์ รวมกว่า 200,000 บ. พร้อมเชื่อมโยงถึงคริสตัลคลับ

ทีมข่าวพีพีทีวี ตรวจสอบกับเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ยอมรับว่า เธอเป็นพนักงานคริสตัลคลับจริง และ รูปดังกล่าวเธอเป็นคนโพสต์เอง แต่ยืนยันว่า เป็นโพสต์เก่านานแล้ว รวมถึง เจ้าของโพสต์บอกว่า ว่า ใบเสร็จรับเงินดังกล่าวไม่ใช่ของร้านคริสตัลคลับ แต่เป็นร้านเดิมที่เธอเคยทำงานอยู่ ก่อนที่จะย้ายมาที่คริสตัลคลับ

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ