ถามหา "ตู่ นันทิดา" นายก อบจ. ช่วย รง.ไฟไหม้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก จังหวัดสมุทรปราการ พบว่าในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดว่ามีการลงพื้นที่ ช่วยเหลือประชาชนพร้อมกับหน่วยงานอื่นๆ หรือไม่ ล่าสุด มีรายงานว่า ตู่ นันทิดา ติดภารกิจ

ทีมข่าวพีพีทีวีได้สำรวจ แฮชแท็ก #โรงงานกิ่งเเก้วไฟไหม้ ที่มีการรายงานสถานการณ์ในพื้นที่ รวมถึงขอความช่วยเหลือต่างๆ  พบว่ามีบางโพสต์ มีการพูดถึง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหญิงคนแรกของสมุทรปราการ และตั้งคำถามว่า เหตุไม่เห็นออกช่วยชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน จนทำเอาเป็นที่พูดถึงในโลกทวิตเตอร์ บางโพสต์ถึงขั้นระบุว่า ตามหาคนหาย

อ.อ๊อด หวั่น สารเคมีส่งผลสุขภาพนักดับเพลิง

เตือนผลกระทบด้านมลพิษหน้ากาก N95 เอาไม่อยู่

ล่าสุด เพจ สมุทรปราการก้าวหน้า กลุ่มข่าวสารท้องถิ่น และ เพจหนังสือพิมพ์ สมุทรปราการ โพสต์ภาพ ตู่ นันทิดา พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ เมื่อวานนี้ผ่านมาในช่วงกลางวัน

ขณะที่ ช่วงกลางคืน ตู่ นันทิดา และ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ มอบหมายให้ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่พร้อมหน่วยงาน และ นำรถสุขาเคลื่อนที่ และไฟส่องสว่าง  เข้าอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในศูนย์พักพิง จุด อบต.บางพลี โรงเรียนคลองบางกระบือ วัดบางโฉลง และรร.วัดบางพลีใหญ่ใน

ล่าสุด ทีมข่าวพีพีทีวี ตรวจสอบไปที่ อบจ.สมุทรปราการ เพื่อขอติดต่อ คุณนันทิดา เจ้าหน้าที่ หน้าห้องที่ทำงาน ระบุว่า วันนี้ คุณนันทิดาลงพื้นที่ ตรวจโรงพยาบาลสนาม และ ไม่สะดวกให้ข้อมูลเพิ่มเติม

 

ฮ.ไร้ผล ไฟโหมกระหน่ำโรงงานกิ่งแก้ว จนท.ดับเพลิงระดมกำลังเข้าฉีดโฟมดับแล้ว 1 กอง

คอนเทนต์แนะนำ
“อ.อ๊อด” ชี้ ไฟไหม้-ระเบิดโรงงาน “หมิงตี้เคมีคอล” หนักกว่าราชประสงค์ 100 เท่า!

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ