จับตา"บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม"ลงพื้นที่วัดกำลังภายใน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ 2 ป. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แยกกันลงพื้นที่ ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม จนทำให้ถูกจับตามองว่า “แย่งซีนกันเองหรือไม่” เพราะ เลือกลงพื้นที่วันเดียวกัน รวมถึงยังมีรายงานว่า ส.ส. และ รัฐมนตรีที่ร่วมลงพื้นที่ไปด้วย เช็กชื่อ เกณฑ์คน ไปรอรับ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.ประยุทธ์

จุดแรกก่อน การลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตรวจสถานการณ์การบริหารจัดการน้ำและแผนแก้ไขปัญหาน้ำท่วมลุ่มน้ำเพชรบุรี ณ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี (เขื่อนเพชร) โดยเคียงคู่ไปกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย พร้อมด้วย นาย อนุชา บูรพชัยศรี เป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง นายเสกสกล อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  และ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี การลงพื้นที่มีเพียงส.ส.เพชรบุรีและข้าราชการในพื้นที่รอต้อนรับ

"สิระ" โชว์เหรียญ "บิ๊กป้อม" ห้อยคอ อุ่นใจ แคล้วคลาด แต่สังเกตดีๆเหรียญปลอม?​

เปิดปูม "บิ๊กป้อม" พี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์

แตกต่างจากการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มีส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ร่วมลงพื้นที่ด้วย โดยฝั่งนี้ พล.อ.ประวิตร ควง พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์กรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ด้วย รวมถึงมี ส.ส. อีก 55 ชีวิต เช็กชื่อ ร่วมลงพื้นที่ด้วย ทั้ง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ นายสันติ พร้อมพัฒน์ นายวิรัช รัตนเศรษฐ นายสิระ เจนจาคะ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ และส.ส.คนอื่นๆอีกจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร เปิดใจ ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะหรือขัดแย้งกับพล.อ.ประยุทธ์ แต่สาเหตุที่ไม่ลงพื้นที่ร่วมกัน เพราะ เดินตามพล.อ.ประยุทธ์ไม่ทัน พร้อมย้ำว่า 3ป.จะเลิกรักกันก็ต่อเมื่อตายจากกัน ข่าวที่ออกมา เป็นข่าวบ้าบอ ไม่เป็นความจริง

นักวิชาการ เชื่อ “บิ๊กป้อม” คุมพปชร.สานต่ออำนาจแบบอยู่ยาว

"ประวิตร" เคาะ ส.ส.พปชร.ทุกคนสนับสนุนนายกฯ

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ