เชิญ “ลิซ่า BLACKPINK” เคาท์ดาวน์ภูเก็ต ผู้ว่าททท.คาดสิ้นเดือนนี้ได้ข้อสรุป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่นายกรัฐมนตรี แถลงว่าประเทศไทยจะเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีความเสี่ยงต่ำ ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดยไม่ต้องกักตัว ทำให้หลายฝ่ายมองต่อไปถึงการจัดงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หากสถานการ์โควิดในประเทศดีขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มีแผนจัดงานใหญ่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยจะเชิญ “ลิซ่า วง BLACKPINK” มาร่วมงาน

“กินเนสส์บุ๊ก” ประกาศทางการ “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินหญิงเดี่ยว ยอดวิวยูทูบสูงสุดใน 24 ชม.

เปิดที่มาและ วิธีทำ "พะแนงไก่" อาหารจานโปรดของ "ลิซ่า"

หลังจากที่นายกรัฐมนตรี แถลงว่าประเทศไทยจะเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีความเสี่ยงต่ำ ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดยไม่ต้องกักตัว  ทำให้หลายฝ่ายมองต่อไปถึงการจัดงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หากสถานการ์โควิดในประเทศดีขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มีแผนจัดงานใหญ่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยจะเชิญ “ลิซ่า วง BLACKPINK” มาร่วมงาน

อย.สหรัฐฯ เผยข้อมูลเบื้องต้น อาจไม่อนุมัติฉีด “โมเดอร์นา” 3 เข็ม

ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า การจะเชิญศิลปินระดับโลก มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะลิซ่าเป็นคนไทย และรักบ้านเมือง เป็นคน จ.บุรีรัมย์ แต่ทุกอย่างเราต้องให้เกียรติ เพราะลิซ่าเป็นศิลปินระดับโลกแล้ว

จับตา! 14 ต.ค. ศบค.ชุดใหญ่ถกลดเคอร์ฟิว ขยับเวลาห้างร้าน รับเปิดประเทศ 1 พ.ย. นี้

ส่วนสิ้นปีนี้จะสามารถจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่เมืองท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต เขาใหญ่ กรุงเทพฯ ได้หรือไม่  นายอนุทินกล่าวว่า จะทำให้ดีที่สุด และขึ้นอยู่กับสถานการณ์ หากสถานการณ์ไม่เลวร้าย และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากประชาชน ขอให้อยู่ในข้อกำหนดที่รัฐบาลประกาศไว้ เพื่อลดความสุ่มเสี่ยงต่าง ๆ ซึ่งรัฐบาลไม่มีคำว่าดีเลย์ มีแต่ไปเร็วกว่าที่วางแผนไว้ โดยคิดถึงเรื่องความปลอดภัยของประชาชนเป็นหลัก

ขณะที่ในพรุ่งนี้ (14 ต.ค.64) จะมีการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค.ชุดใหญ่ เกี่ยวกับการปรับมาตรการต่าง ๆ เพื่อรองรับนโยบายเปิดประเทศ รวมไปถึงมาตรการด้านสาธารณสุข และการผ่อนคลายบางกิจกรรมกิจการ  และจะเสนอขยับเวลาการเดินทางออกนอกเคหะสถานหรือ เคอร์ฟิว โดยให้ขยับเวลาจากเดิม 22.00 - 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เป็น 23.00 - 03.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ไปอีก 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ต.ค. 2564 โดยจะมีการแถลงรายละเอียดของการประชุมในวันพรุ่งนี้ เวลา 14.00 น.

 

ขอบคุณ IG lalalalisa_m

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ