“ลิซ่า BLACKPINK” ไม่ร่วมเคาท์ดาวน์ที่ไทย รมว.ท่องเที่ยว ยืดอกรับสื่อสารผิดพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พิพัฒน์” ยอมรับสื่อสารผิด “ลิซ่า BLACKPINK” มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ไม่ได้ ขอนำเป็นบทเรียน ไม่ควรพูดอะไรก่อน หากไม่ชัดเจน

รมว.ท่องเที่ยว เผยใช้งบ 200 ล้านบาท จ้าง ‘ลิซ่า BLACKPINK - แอนเดรีย โบเซลลี’ เคาท์ดาวน์สิ้นปีนี้

“บิ๊กตู่” มั่นใจคุ้มค่า ทุ่มงบฯจ้าง “ลิซ่า - แอนเดรีย" โปรโมทการท่องเที่ยวไทย

"ลิซ่า" ไม่มาไม่เป็นไร 'บิ๊กตู่' ยันดีลมาตลอด สั่งททท.หาศิลปินระดับโลกเสียบเคานต์ดาวน์

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 2564 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยอมรับความผิดพลาดที่ไม่สามารถนำ “ลิซ่า BLACKPINK” มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ตได้ เพราะมีการสื่อสารคาดเคลื่อนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มีการสื่อสารออกไปก่อน โดยที่ยังไม่เห็นรายละเอียดชัดเจน ซึ่งตนเคยบอกไว้ว่า วันที่ 30 ตุลาคม จะได้เห็นสัญญาทั้งหมด

ทั้งนี้ ทางบริษัทต้นสังกัดของลิซ่าก็คำนึงถึงชื่อเสียง และแจ้งมาแล้วว่าติดคิวงานไม่สามารถให้ “ลิซ่า BLACKPINK” มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ ที่ประเทศไทยได้ ส่วนแอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปรา ชื่อก้องโลก จะมาร่วมงานได้หรือไม่ ยังขอไม่เปิดเผย เพราะได้รับบทเรียนจากเหตุของ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” ว่าสิ่งใดที่ยังไม่จบ ขออย่าเพิ่งพูดก่อน ซึ่งหลังจากนี้ จะต้องรอบคอบในการให้ข่าว พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวกับการว่าจ้างที่ต้องการแยกแพ็คเกจ

ส่วนความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะต้องตั้งคณะกรรมการสอบหรือไม่ นายพิพัฒน์ กล่าวว่า จะหารือภายในกระทรวง และต้องหารือกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรค และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีด้วยว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ซึ่งการจัดตั้งคณะกรรมการสอบใคร จะมีภาคเอกชนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้ ไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับภาคเอกชนได้ ขณะเดียวกัน ย้ำด้วยว่าถือเป็นบทเรียน อะไรที่ยังไม่จบไม่ควรที่จะออกมาพูด ซึ่งตนก็เป็นส่วนหนึ่งในความผิดพลาดนั้น และพร้อมยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีย้ำเสมอว่า ไม่ว่าจะจัดงานอะไร ขอให้มีศิลปินไทยเข้ามาร่วมงานด้วย และงานเคาท์ดาวน์ ปีนี้ จะต้องจัดทั้ง 5 ภูมิภาค โดยจะเป็นศิลปินไทยและศิลปินพื้นบ้าน ซึ่งอาจจะมีศิลปินระดับโลกมาร่วมแสดงด้วย

 

รูปภาพ : IG - @lalalalisa_m

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ