ดราม่า“ไอซ์ รักชนก”โพสต์ถูก“ต้อม ยุทธเลิศ”ทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงเลยทีเดียว กรณีผู้กำกับชื่อดัง “ต้อม ยุทธเลิศ” ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย “น.ส.รัชนก ศรีนอก” หรือ ไอซ์ เซเลบคลับเฮาสชื่อดังและนักเคลื่อนไหวการเมือง โดยเจ้าตัวโพสต์อ้างว่าทำร้ายร่างกายระหว่างที่เรียกไปคุยกันบนเรือ ขณะเดียวกันบนโลกทวิตเตอร์ ได้มีผู้ที่อ้างว่าตนเองอยู่ในเหตุการณ์บนเรือ และยืนยันว่ามีการทำร้ายร่ายกายเกิดขึ้นจริง

คลิปเสียงจากกลุ่มผู้ใช้ทวิสเตอร์ในคลับเฮ้าท์ ซึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมกับเปิดเผยคลิปเสียงของตนเอง เล่าเรื่องราวว่าตนเองเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์แน่นอน 100% และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นจริงจากทางฝั่งผู้กำกับชื่อดัง พร้อมจะเป็นพยานว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคืออะไร

ขณะเดียวกัน ไอซ์ รักชนก ศรีนอก กลุ่มพลังคลับเฮาส์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เล่าถึงเหตุการณ์นัดเคลียร์ใจกับ ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับชื่อดัง เนื่องจากเคยมีปัญหากันผ่านโซเชียลมาก่อน

ดำเนินคดี "ต้อม ยุทธเลิศ - นางงาม" ตร.ไล่เช็ก 50 คนดัง - ดารา Call out เปิด 2 พฤติการณ์โพสต์แบบนี้โด...

รถทหารบรรทุกหิน ยางระเบิดพลิกคว่ำขวางถนนไร้เจ็บ

โดยระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21พ.ย. เวลาประมาณ 21.30 น. ต้อม เรียกไปคุยที่ชั้นบนของเรือที่ท่าเรือแถวคลองสาน เนื่องจากเคยมีปัญหากันกรณีเงินบริจาคของกลุ่มผู้ชุมนุม จากนั้น ไอซ์ ได้ขึ้นมาด้านบนของเรือและนั่งอยู่ที่โต๊ะ ส่วนต้อมยืนที่หัวเรือ  ซึ่งระหว่างนั้นไอซ์ได้พูดติดตลกว่า  “บรรยากาศเหมือนขึ้นมาคุยกับมาเฟียเลย” โดยไอซ์อ้างว่าตลอดเวลาระหว่างการพูดคุยมีการใช้คำหยาบคายและใช้อารมณ์

อุตุฯ เตือน 20 จังหวัดรับมือฝนตก - อุณหภูมิลดลง 3-5 องศาฯ

ของขวัญปีใหม่ เตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน รอบใหม่ 15 ล้านคน เพิ่มหลักเกณฑ...

จากนั้นพอคุยไปได้สักพัก ต้อมเดินมาตบหน้าไอซ์  2 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวทั้งตกใจและโมโหเลยลุกขึ้นคว้าของอะไรสักอย่างที่อยู่บนโต๊ะไว้เพื่อจะป้องกันตัวเอง หลังจากที่ทุกคนแยก ไอซ์ได้เดินออกมาเพื่อจะทวงถามคำขอโทษหลังจากที่ถูกตบหน้า แต่ระหว่างนั้นถูกทำร้ายที่บริเวณท้องอีก 1 ครั้ง ซึ่งเหตุกาณ์ตอนนั้นชุลมุน  แล้วตอนนั้นมีเพื่อนไปด้วยแค่ 2 คน นอกนั้นเป็นเพื่อนต้อมทั้งหมด พร้อมโพสต์ทิ้งท้ายว่า แม้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ 90% คือเพื่อนฝั่งคู่กรณี ถ้าขึ้นศาลยังไงก็คงไม่ยินดีจะมาเป็นพยานให้  แต่ถึงยังไงเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และพร้อมจะเปิดเผยข้อมูลทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตอนนี้ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว

ขณะทางด้านนักแสดงหนุ่ม "เพชร กรุณพล" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการแชร์โพสต์ของ ไอซ์ รัชนก ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นทำนองว่า  ผู้ชายที่ทำร้ายผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนัง แต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิทหรือไม่ และใต้โพสต์ของนักแสดงหนุ่ม ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์มากมาย เช่น ต้องดำเนินคดีอย่างเดียว

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผู้กำกับการ สน.ปากคลองสาน เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนเรือของร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ สน.ปากคลองสาน โดยหลังเกิดเรื่อง

น.ส.รักชนก ได้มาแจ้งความไว้กับร้อยเวรสอบสวนเรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตากสิน เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบในสำนวนคดี โดยหลักจากนี้จะนัด น.ส.รักชนก มาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ยังไม่กำหนดเวลาเมื่อไหร่

สำหรับนายยุทธเลิศ ตำรวจจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น  เบื้องต้นหากเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง  แต่ยังไม่ยอมมาพบเจ้าหน้าที่ ก็อาจจะดำเนินการออกหมายจับเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังตกเป็นข่าว พบว่าบัญชีอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ของ “ต้อม ยุทธเลิศ” ได้ถูกปิดไปแล้ว   ขณะที่กระแสข่าวดังกล่าวร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง โดยคนส่วนใหญ่ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว และเรียกร้องให้ยุติการใช้ความรุนแรงอีกด้วย 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ