แจกเพียบ! ประชารัฐตำบลละ 20 ล้าน บัตรเครดิตบ้านละ 5 หมื่น แผนเตรียมเลือกตั้ง พปชร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พปชร. แจกแผนเตรียมเลือกตั้ง สารพัดนโยบาย แจกบัตรเครดิตบ้านละ 5 หมื่น เทงบฯ ประชารัฐตำบลละ 20 ล้าน "บิ๊กป้อม" ย้ำทุกคนอยู่ประชุมสภาฯ หวั่นองค์ล่มบ่อย โดนกดดันให้ยุบสภา

มีรายงานข่าวจากที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเป็นประธานในที่ประชุม ได้แจกเอกสาร กรอบแนวคิดการกำหนดนโยบาย แผนงาน โครงการของพรรค เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง และเตรียมจัดทำเป็นยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ "เศรษฐกิจพัฒนา ประชามีสุข ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมยั่งยืน ประเทศชาติมั่นคง"

เด็กพปชร. โว ชนะเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ ปชช.มั่นใจ “บิ๊กป้อม-พปชร.”

นิด้าโพล ชี้ ปชช.อยากให้ “ประยุทธ์”แก้ปัญหาประเทศ มากกว่า จัดการเรื่องพปชร.

โดยเรื่องเศรษฐกิจพัฒนา เน้นการลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส เช่น โครงการบัตรเครดิตเกษตรประชารัฐถูกใจ วงเงิน 50,000 บาทต่อครอบครัว, การส่งเสริมนวัตกรรมและเทคโนโลยี เช่น การขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยข้อมูล,กระจายงบประมาณและทรัพยากร เช่น โครงการประชารัฐระดับตำบล ตำบลละ 20 ล้าน, ประชามีสุข เช่น ต่อยอดสวัสดิการของรัฐ สนับสนุนการเข้าถึงภาครัฐ สร้างโอกาสทางการกีฬาเช่น ส่งเสริมอี-สปอต

สำหรับเรื่องธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมยั่งยืน เช่น ส่งเสริมและต่อยอดเศรษฐกิจสีเขียว (BCG) และด้านประเทศชาติมั่นคง มีการสร้างความตระหนักรู้ในความสำคัญของสถาบันชาติศาสนา พระมหากษัตริย์และประชาชน เช่น ปรับปรุงหลักสูตรการศึกษาภาคบังคับและส่งเสริมการจัดกิจกรรมแบบมีส่วนร่วม "โครงการนิยมไทยหัวใจเดียวกัน" ภาครัฐทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เช่น การเพิ่มช่องทางแจ้งข้อมูลหรือ เบาะแส การกระทำผิดและทุจริตของเจ้าหน้าที่ โครงการ "คนดีต้องมีที่ยืน"

อนามัยโลกเตือนยุโรปตายเพราะโควิดอีก 7 แสนคน

ราชกิจจาฯ ประกาศกฎกระทรวง อัตราความเร็วรถ ฉบับล่าสุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมพรรค พล.อ.ประวิตร ได้กำชับ ส.ส.ของพรรคให้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร และอยู่จนเลิกประชุม เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาองค์ประชุม หรือสภาล่ม ตามมา  โดยขอให้ทั้ง ส.ส.และรัฐมนตรีของพรรคมาประชุมสภา โดยพล.อ.ประวิตร กำชับหลายครั้งและพูดทิ้งท้ายว่า “ถ้าองค์ล่มบ่อยๆ ก็จะโดนกดดันให้ยุบสภา”

หวั่นโควิดโผล่ซ้ำ ร้านอาหารกลางกรุงฯ เซ็นทรัลเวิลด์แจงคลัสเตอร์ Groove

ด่วน! “ลิซ่า BLACKPINK” ติดโควิด-19 สมาชิกอีก 3 คน รอผลตรวจ

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ