'กรนิศ'แจงดราม่าปาร์ตี้วันเกิด ส.ส. หวั่นกลายเป็นคลัสเตอร์โควิด 'บิ๊กป้อม' ป้องลูกพรรคเต็มที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แจงดราม่าปาร์ตี้วันกิด หลังมีภาพสังสรรค์ไม่ใส่แมสก์ "บิ๊กป้อม" ป้องลูกพรรค

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 นางสาวกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีดราม่าจัดงานวันเกิด ที่กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจเกิดการแพร่ระบาดของโควิด -19 กลายเป็นคลัสเตอร์งานวันเกิด ยืนยันว่าเราไม่ได้การ์ดตก และคนที่มาในงานได้สวมหน้ากากอนามัยกันมาทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ฉีดวัคซีนกันครบ และผ่านการตรวจ ATK กันอย่างเนื่อง

เช็กมาตรการผ่อนคลายต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉินอีก 2 เดือน“ผับ บาร์” ยังไม่อนุญาต ศบค.แง้มเปิดได้เมื่อพร้อม

พบ สารสกัดช่อดอก “กัญชาพันธุ์ไทย”มีฤทธิ์ต้านเซลล์มะเร็ง เตรียมทดสอบในสัตว์

 

 

นางสาวกรณิศ ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีดราม่าจัดงานวันเกิด ยืนยัน ว่าเราไม่ได้การ์ดตก และคนที่มาในงานได้สวมแมสก์กันมาทุกคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ฉีดวัคซีนกันครบ และผ่านการตรวจ ATK กันอย่างเนื่อง เพราะเราเข้าร่วมประชุมกันในสภาอยู่แล้ว โดยภายในงาน เป็นการจัดในวงแคบๆ ไม่ได้ใหญ่มาก และยิ่งสถานการณ์โควิด-19 เราได้ตรวจสอบคนที่มาร่วมงานอยู่แล้ว มีการเตรียมพร้อมมาตรการดูแลด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ทั้งเครื่องวัดอุณหภูมิ และสเปรย์แอลกอฮอล์ 

ส่วนกรณีภาพที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยนั้น นางสาวกรณิศ ระบุว่าเป็นช่วงการถ่ายรูปมอบของวัญ และนั่งรับประทานอาหารเท่านั้น เพราะเราคงใส่หน้ากากอนามัย รับประทานอาหารไม่ได้ ดังนั้นจึงไม่เข้าใจว่าคนที่นำเพียงบางภาพไปเป็นประเด็นดราม่า ว่ามีจุดประสงค์อะไร เพราะตน ระมัดระวังระวังตัวเองอยู่แล้ว และ

“หากใครได้ติดตามในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็จะเห็นดิฉันดูแลพี่น้องชาวคลองเตย มีมาตรการ และลงตรวจ ATK ให้กับประชาชน ยืนยันได้ว่าเข้มงวดกับเรื่องนี้อยู่แล้ว”

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ การจัดงานเลี้ยงวันเกิดของ  น.ส.กรณิศ  ซึ่งมีการดื่มกิน ไม่สวมหน้ากากอนามัย ไม่เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ว่า ให้ไปถาม น.ส.กรณิศ พร้อมระบุว่า "ก็ทานข้าวไม่ใช่หรือ ทานข้าวต้องสวมแมสก์ก็ทานข้าวไม่ได้เหมือนกัน"

ส่วนจะต้องกำชับ ส.ส. ในเรื่องนี้เพิ่มเติมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า เรื่องการจัดงานเป็นเรื่องของ ส.ส. ซึ่งร่วมงานกันแค่ 50 คน ภาพที่ออกมาก็เป็นภาพระหว่างทานข้าว จากการสอบถามทุกคนก็สวมแมสก์กันทั้งหมด นอกจากช่วงทานข้าว พร้อมถามกลับอีกครั้งว่า "ทานข้าวใส่แมสก์ได้ไหม" 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ