บิ๊กป้อม ไม่รับปากอยู่กับบิ๊กตู่ยาวถึงปี 70


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สามารถอยู่ยาวไปได้ถึงปี 2570 ตามการตีความของฝ่ายกฎหมายสภา ถูกนำไปถาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่าจะอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วยหรือไม่ ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ วันนี้ไปประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ ยอมพูดกับสื่อแล้ว บอกว่า ไม่ได้โกรธเรื่องการตั้งฉายา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วันนี้เดินทางไปประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ ถือเป็นนัดสุดท้ายของปี 2564  หลังประชุมเสร็จ พล.อ.ประยุทธ์ เดินผ่านสื่อมวลชน พร้อมระบุว่า ที่ตั้งฉายาให้ว่า “ชำรุดยุทธ์โทรม”

 “ไม่เคยโกรธ ไม่เคยโมโหสื่อ ส่วนจะพูดหรือไม่พูดเป็นอีกเรื่องหนึ่ง”

พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำว่า การคิดว่าจะพูดหรือไม่พูด เป็นเรื่องที่จะคิดเองไม่ต้องมีใครมาบอก 

ข่าวแห่งปี 2564 : มหากาพย์ “เสาไฟกินรี” ต้นละเกือบแสน เขย่า อบต.ราชาเทวะ

กทม. ขยายเวลาปิดสถานบันเทิง - อาบอบนวด จนถึง 15 มกราคม 65

เพราะ บางเรื่องควรจะเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีพูด พร้อมย้ำว่า หากให้นายกรัฐมนตรีตอบทุกวัน ปัญหาก็จะเข้ามาทุกวัน รวมถึง บางเรื่องโฆษกรัฐบาล ก็ชี้แจงไปแล้ว

นอกจากนี้ยังย้ำว่า ต้องทำให้ประเทศชาติของเราสงบสุขให้ได้ ต้องทำให้เลิกการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายให้ได้ ส่วนในช่วงท้าย พล.อ.ประยุทธ์ พร้อม ขอบคุณในฉายาฯ ของตัวเอง ก็จะพูดว่า  สวัสดีครับ” แล้วเดินออกจากโพเดียม เดินทางกลับทำเนียบรัฐบาลเพื่อปฏิบัติภารกิจต่อทันที

ส่วนความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี วันนี้ถูกถามเรื่อง การตีความกฎหมาย ว่า พล.อ.ประยุทธ์ สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ ถึงปี 2570 ซึ่งสื่อมวลชน ถามพล.อ.ประวิตรว่า พร้อมจะอยู่กับนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบรับและไม่ปฎิเสธ แต่บอกว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แล้วแต่ว่าร่างกายผมไหวหรือเปล่า

ส่วนอีกเรื่องที่พล.อ.ประวิตรถูกถามถึง คือ กรณีคุณนายดาว ที่แอบอ้างว่ารู้จักและสนิทกับพล.อ.ประวิตร และ ร.อ.ธรรมนัส ล่าสุด พล.อ.ประวิตร บอกว่า สั่งให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ หากพบความผิดก็จะดำเนินการตามกฎหมาย

 

"สิระ" โชว์เหรียญ "บิ๊กป้อม" ห้อยคอ อุ่นใจ แคล้วคลาด แต่สังเกตดีๆเหรียญปลอม?​

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ