“เดชอิศม์” ส.ส.สงขลา ติดโควิด-19 แกนนำปชป. เตรียมเข้าตรวจเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดชอิศม์” ส.ส.สงขลา ยอมรับติดโควิด-19 ขณะที่เหล่าแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ที่ไปช่วยหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา เตรียมเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19

ปิดหีบ! ลุ้นนับคะแนน พปชร.- ปชป. ใครเข้าวิน เขต 6 สงขลา

โฆษกพรรคเพื่อชาติ ติดโควิด โวย คิวตรวจ RT-PCR รพ. เอกชนยาวมาก

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 65 รายงานข่าวจากพรรคประชาธิปัตย์ แจ้งว่า ได้มีการแจ้งภายในสมาชิกพรรคฯ ที่ไปช่วยหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา  เมื่อช่วงวันที่ 15- 16 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคฯ ดูแลภาคใต้ ซึ่งทำหน้าที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมฯด้วย ติดเชื้อโควิด-19  จึงขอให้ผู้ที่ร่วมหาเสียงในช่วงเวลาดังกล่าว

และร่วมการแถลงข่าวของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับนายเดชอิศม์  รีบไปขอรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกักตัวและสังเกตอาการตัวเอง

โดยขณะนี้คนที่ใกล้ชิดกับนายเดชอิศม์ ตอนนี้เริ่มทยอยกักตัวแล้ว ทั้งนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรฯ , นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคฯ , และ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ว่าที่ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์   

เบื้องต้น นายเดชอิศม์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยอมรับว่า ติดเชื้อโควิด-19 จริง โดยตอนที่รู้สึกไม่สบายตัว มีอาการคันคอ ทำให้เกิดความกังวล จึงไปขอรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก ตอนนี้ตนเข้ารับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วน น.ส.สุภาพร มีการตรวจหาเชื้ออยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดยังไม่พบว่าติดเชื้อ แต่ได้กักตัวแล้ว

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ