“บิ๊กตู่” เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้”กลางวงประชุม ศบศ. ลั่น ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กตู่” เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ อ้อม-สุนิสา กลางวงประชุม ศบศ. ลั่น ไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว ทำงานเพื่อชาติและประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ 21 ม.ค. 2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ครั้งที่ 1/2565 (ผ่านระบบ Video Conference) ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆภายหลังการประชุมว่า "ให้รอติดตามผลการประชุม มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้น" ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นการเมืองแต่อย่างใด

ชำแหละพรรคเศรษฐกิจไทย รังใหม่“ธรรมนัส”

"บิ๊กตู่" ลั่นไม่คิดปรับ ครม.-ยุบสภา ของสังคมตัดสินพฤติกรรม "ธรรมนัส"

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในช่วงท้ายก่อนจบการประชุม ศบศ. นายกรัฐมนตรีได้เปิดเพลงจากโทรศัพท์มือถือ “เพลงอย่ายอมแพ้” ของ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ พร้อมบอกกับที่ประชุมว่า “ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว” ซึ่งการเปิดเพลงเป็นเรื่องให้กำลังใจทุกคนที่ร่วมทำงานไม่แพ้ต่อ ปัญหาอุปสรรค

พาณิชย์ สั่งเข้มสต็อกหมู 5 พันกิโลฯไม่แจ้ง เจอคุก 1 ปี-ปรับเงิน

ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจากความขัดเเย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ โดยเมื่อคืนนี้ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้ปล่อยคลิปเปิดใจหลังถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ส.ส. 20 คน ว่ายังนอนหลับสบาย แต่เป็นห่วงเพื่อน ส.ส. ในพรรคว่าใครจะดูแล เพราะที่ผ่านมาตนและ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เป็นคนสนับสนุนดูแล ส.ส. ในการลงพื้นที่ และการที่ตนเป็นคนพูดตรงไปตรงมา อาจทำให้คนบางคนไม่ชอบ และไม่ยอมรับความจริง จึงตัดสินใจแยกกันอยู่ดีกว่า โดยจะไปอยู่พรรคการเมืองใหม่ที่มีการเตรียมการมาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งจะมีการเซอร์ไพรส์ ด้วย

อัปเดต "ภาวะ Long COVID" ทั้งเกิดขึ้นใหม่และเป็นต่อเนื่อง หลังติดเชื้อโควิด-19

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ