เชื่อบิ๊กป้อม-ธรรมนัส วางแผนล้มนายกฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




21 ส.ส. ของ ก๊วน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ที่ออกจากพรรคพลังประชารัฐไป ส่งผลให้เสถียรภาพรัฐบาลสั่นคลอน ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคพลังเสรีรวมไทย วิเคราะห์ว่าจากนี้สภาจะทำงานยากและ ร.อ.ธรรมนัส จะกดดันพลเอกประยุทธ์ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ร่วมอยู่ด้วย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคพลังเสรีรวมไทย เปิดใจกับทีมข่าว วิเคราะห์ถึงสถานการณ์ทางการเมืองโดยพุ่งเป้าไปที่สามบุคคล คือพลเอกประวิตร พลเอกประยุทธ์ และ ร้อยเอกธรรมนัส มองว่า ความสัมพันธ์ทั้งสามคน มีผลทางการเมือง โดยระบุว่าการที่ 21 ส.ส. ออกมาไปอยู่พรรคใหม่เป็นแผนสมคบคิดระหว่าง พลเอกประวิตร กับ ร้อยเอกธรรมนัส ที่เตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้วหรือไม่  เพราะเชื่อว่าลึกๆ พลเอกประวิตรอาจจะอยากเป็นนายกรัฐมนตรี หรือต้องการต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรี 2 กระทรวงให้มาอยู่ในอำนาจของตนเอง 

'เสรีพิศุทธ์' เปิดศึก 'ธรรมนัส พรหมเผ่า' เอาผิดคดียาเสพติด หิ้วแป้งไปออสเตรเลีย อ้างมีหลักฐานเด็ด

"ธรรมนัส"ย้ำจบคือจบ ปัดเป็นละครฉากหนึ่ง

 

โดยยกเหตุการณ์ที่ร้อยเอกธรรมนัสพยายามจะล้มนายกแต่พลเอกประวิตรยังปกป้อง  จึงมองว่าความสัมพันธ์ของ “พี่ป้อมและน้องตู่มีปัญหา”

ด้านนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่อยากเสียเวลากับเกมการเมือง และยืนยันมาตลอดว่าไม่ได้ยึดติดกับอำนาจ มีแต่ความห่วงใย และตั้งใจเข้ามาพัฒนาประเทศเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน เชื่อว่าประชาชนเองก็เข้าใจดี ที่ผ่านมาจึงเห็นประชาชนให้กำลังใจท่านนายกฯ มากมาย ย้ำว่าตอนนี้พลเอกประยุทธ์ กำลังเร่งแก้ปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ปัญหาคุณภาพชีวิตของประชาชน และปัญหาราคาสินค้า โดยสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าไปแก้ไขปัญหา

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ