แข่งขันเดือดหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหลือเวลาอีก 8 วันเท่านั้น สำหรับการหาเสียงก่อนการเลือกตั้งซ่อมเขตหลัก4 มาแทนนายสิระ เจนจาคะ ที่ถูกศาลวินิฉัยให้พ้นจสกตำแหน่งเนื่องจากติดขัดคุณสมบัติการเป็น สส. ล่าสุดวันนี้ ผู้เข้าสมัครชิงเก้าอี้ ส.ส.เขตหลักสี่ ต่างลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างไม่น้อยหน้า

พื้นที่สนามกีฬาชุมชนเสนานิคม2 ในวันนี้ ถูกใช้เป็นพื้นที่สำหรับเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของนักการเมืองหน้าใหม่อย่าง เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล โดยวันนี้ผู้สมัครจากทุกพรรคต่างใช้วิธีเดินเท้าเข้าพื้นที่พบปะประชาชนเป็นหลัก หวังชนะใจพี่น้องชาวหลักสี่

มาดามหลี นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยาของนายสิระ เจนจาคะ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พร้อมเพื่อน ส.ส.คนอื่นในพรรค ช่วยกันหาเสียงเน้นพื้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง

เชื่อบิ๊กป้อม-ธรรมนัส วางแผนล้มนายกฯ

"ชัชชาติ"ยินดีช่วย"วิโรจน์"ลงผู้ว่ากทม.

โดยมั่นใจว่ากระแสความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐกรณีมติขับ สส.21 คนออกจากพรรค จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อเก้าอี้ ส.ส.เขตหลักสี่ที่จะต้องชิงชัยกลับมาแทนสามีให้ได้  ซึ่งในวันจันทร์ที่ 24 มกราคมนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ​รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะร่วมหาเสียงด้วย

ขณะที่ทางฝั่งพรรคก้าวไกล วันนี้นายพิธา ลิ้มทองกุล หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ช่วยกันเดินเท้าออกหาเสียงช่วยผู้สมัคร

ส่วนการหาเสียงของผู้สมัครจากพรรคอื่นๆก็เข้มข้นเช่นกัน ทั้งนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครจากพรรคกล้า ที่เน้นการเดินหาเสียงพบปะประชาชนแบบตัวต่อตัวในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนจะมีเวทีปราศรัยครั้งแรกวันพรุ่งนี้ที่สวนสามเหลี่ยมประชานิเวศน์​

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ