ไม่พลิกโผ ก้าวไกล เปิดตัว “วิโรจน์” แคนดิเดตท้าชิงผู้ว่าฯ กทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกชิงเก้าอี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังเริ่มมีผู้สมัครทยอยเปิดตัว ทั้ง รศ.ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นางรสนา โตสิตระกูล ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ล่าสุดวันนี้พรรคก้าวไกลเตรียมเปิดตัวผู้สมัคร

“เรืองไกร” ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรคพปชร.

"ชัชชาติ"ยินดีช่วย"วิโรจน์"ลงผู้ว่ากทม.

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง มีกระแสข่าวลือว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรคก้าวไกล อาจจะเป็นนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร โฆษกพรรค ที่มีภาพเห็นแผ่นหลังปรากฎในคลิปวิดีโอแคมเปญ แต่เจ้าตัวยังไม่เคยออกมายอมรับหรือปฏิเสธอย่างเป็นทางการ ทำให้วันนี้บรรยากาศก็คึกคัก มีสื่อมวลชนหลายสำนักมาติดตามรอฟัง

วันนี้สื่อมวลชนหลายสำนักมารอติดตามการแถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจากพรรคก้าวไกล

ที่อาคารอนาคตใหม่ ซอยรามคำแหง 42 กันอย่างคึกคักตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนงานจะเริ่มถึง 2 ชั่วโมง โดยพรรคก้าวไกลจัดจุดตรวจ ATK คัดกรองผู้เข้าร่วมงาน และมีการเตรียมเวที แสงสีเสียง เตรียมพร้อม ก่อนถึงเวลาเปิดงาน 18.00 น.

สำหรับว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจากพรรคก้าวไกล 2 วันก่อนมีการออกคลิปแคมเปญบน เฟซบุ๊กของพรรค ชูภารกิจสำคัญ ในการส่งแคนดิเดตผู้ว่าฯ ที่พร้อมชนทุกปัญหาเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ไม่เกรงใจทุนใหญ่ ผู้มีอิทธิพล และต้องไม่ทอดทิ้งประชาชนเมื่อถึงยามคับขัน ซึ่งหลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกปล่อยออกมา มีการตั้งข้อสังเกตกันว่า ว่าที่แคนดิเดตผู้ว่าฯ จากพรรคก้าวไกล อาจจะเป็นนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร เพราะปรากฏภาพในคลิปแคมเปญดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนในคลิปแคมเปญจริง ๆ แต่ไม่เคยออกมายอมรับหรือปฏิเสธว่าจะเป็นแคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. จากพรรคก้าวไกลหรือไม่

ล่าสุด พรรคก้าวไกล ได้เปิดตัว นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศรโฆษกพรรคฯ เป็นแคนดิเดต ผู้ว่าฯ กทม.

 

สำหรับผู้ท้าชิงตำแหน่งผู้ว่า กทม. ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น รศ.ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ว่าที่ผู้สมัครอิสระ นางรสนา โตสิตระกูล อดีตสมาชิกวุฒิสภา กรุงเทพมหานคร (ส.ว.กทม.) ว่าที่ผู้สมัครอิสระ และ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ว่าที่ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ