สะพัด! พปชร.จ่อส่ง"หญิงเก่ง"ชิงผู้ว่าฯกทม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะยังไม่มีกำหนดการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ที่ชัดเจน แต่หลายพรรคก็ทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครกันต่อเนื่อง ท่ามกลางข้อสงสัยว่า แล้วพรรคพลังประชารัฐ จะส่งใครลงชิงตำแหน่ง ล่าสุด มีกระแสข่าวออกมาว่า จะมีการเปิดตัวเร็วสุดปลายเดือนนี้ หรือช้าสุดก็ต้นเดือนหน้า พร้อมบอกว่า ว่าที่ผู้สมัคร เป็น ผู้หญิงเก่ง

รายงานข่าว แคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. ของ"พรรคพลังประชารัฐ"แม้จะยังไม่บอกว่าเป็นใคร แต่ล่าสุด นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม.ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าการเปิดตัวช่วงปลายเดือนนี้ หรืออย่างช้าที่สุด คือต้นเดือนกุมภาพันธ์

นายจักรพันธ์ ย้ำว่า การเลือกตัวผู้สมัครตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนสรุปให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค พิจารณา

อัศวิน ลั่น บิ๊กแป๊ะถอย"ไม่ใช่เรื่องของผม"

"บิ๊กตู่" ปัดยื้อเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แง้มเข้าคูหาไม่เกินกลางปี 65

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ บอกว่า คนที่จะลงชิงผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นผู้หญิงเก่ง ตอนนี้ อยู่ระหว่างการเคลียร์ความเรียบร้อยในด้านต่าง ๆ

เมื่อถามนายจักรพันธ์ ว่าพอจะบอกชื่อได้หรือไม่ นายจักรพันธ์ ระบุว่า “อย่าเพิ่งดีกว่า เพราะอีกไม่นานก็จะเรียบร้อย”

แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันว่า "หญิงเก่ง" ที่จะมาลงชิง คือใคร แต่สปอทไลท์ ก็ถูกจับตามองไปที่ "มาดามแป้ง" นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทย ซึ่งในวันที่เธอ นำนักฟุตบอล มาพบ "พล.อ.ประยุทธ์" ถึงจะให้สัมภาษณ์ว่าชอบสนามกีฬามากกว่า การเมือง แต่ก็ไม่ได้ตอบรับ หรือ ปฏิเสธ ที่จะมาเป็นแคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. โดย มาดามแป้ง บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ