"ไตรรงค์" หนุน อรรถวิชช์ อวยพรให้ชนะเลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครจากพรรคกล้า วันนี้ไปไหว้ขอพรผู้ใหญ่ที่นับถือของพรรคประชาธิปัตย์ ให้ได้รับชัยชนะในสนามนี้

เกาะติดการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ได้ที่นี่ >> คลิก <<

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัคร ส.ส. เขต 9 กทม. พรรคกล้า ได้เข้าพบ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี  เพื่อขอพร

นายไตรรงค์ ให้คำแนะนำว่าการเลือกตั้งสนามนี้ จะแพ้ หรือ ชนะ ไม่มีความหมาย เพราะเสถียรภาพรัฐบาลยังอยู่ แต่คุณภาพของคนเข้าไปมีความสำคัญ เพราะภาพลักษณ์สภาฯ ตกต่ำไปมาก

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า เท่าที่รู้จักนายอรรถวิชช์  ถือเป็นคนมีเหตุผล ไม่หยาบคาย ไม่พูดเท็จ จึงพร้อมสนับสนุน และขอให้ชนะการเลือกตั้งสนามนี้

แข่งขันเดือดหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่

สิระ ร้อง กกต.สอบ สุรชาติ เพื่อไทย ปมหาเสียงรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย

ส่วนที่มีการพูดถึงเสถียรภาพรัฐบาล และเชื่อมโยงไปเรื่องกลิ่นรัฐประหาร นายไตรรงค์ บอกว่า ไม่มีกลิ่น พร้อมน้ำว่าครอบครัวเป็นคนในกองทัพ เชื่อว่า หากมีความเคลื่อนไหวก็ต้องรู้เป็นคนแรก

ส่วนอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวการเมืองวันนี้ คือ กระแสข่าวสะพัดว่า นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สงขลา พรรคพลังประชารัฐ จะย้ายไปสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ โดยกระแสข่าวนี้เกิดขึ้นจาก นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส. สงขลา รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่โพสต์รูป นายอนุกูล พร้อมข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ”

จากนั้น นายเดชอิศม์ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า  นายอนุกูล เตรียมมาช่วยงาน พร้อมย้ำว่า ส่วนตัวรักกันอยู่แล้ว บอกด้วยว่า นายอนุกูลอยากอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์

ขณะที่ นายอนุกูล ล่าสุด ย้ำว่า ตอนนี้ยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐส่วนหลังจากนี้ต้องปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่หลายฝ่าย

เมื่อถามว่า แล้วทำไมนายเดชอิศม์ โพสต์ข้อความในลักษณะดังกล่าว นายอนุกูล ตอบว่า เป็นเรื่องที่ไม่สามารถไปห้ามหรือก้าวล่วงได้ โดยความสัมพันธ์ส่วนตัวนั้นรู้จักกันดี  ส่วนทิศทางทางการเมืองนั้น ยังต้องใช้เวลาและปัจจัยอื่นๆ

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ