ห้ำหั่น! ปราศรัยโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร แกนนำอ้อนเทคะแนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปราศรัยโค้งสุดท้าย เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ - จตุจักร แกนนำพรรคลุยหาเสียง อ้อนคะแนนช่วยผู้สมัครเต็มที่ ตำรวจ พร้อมดูแลเลือกตั้ง 30 มกราคม นี้

เกาะติดการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ได้ที่นี่ >> คลิก <<

เหลือเวลาอีกแค่ 1 วัน สำหรับประชาชนในพื้นที่หลักสี่และบางส่วนของเขตจตุจักร กรุงเทพฯ จะได้ออกไปสิทธิเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขต 9 ทำให้ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง บรรดาแกนนำของพรรคการเมืองลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครและเปิดเวทีปราศัยยกใหญ่ เริ่มด้วย พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ (28 ม.ค. 65) เปิดเวทีปราศัยที่วิภาวดี พาเลซ กับกลุ่มผู้สูงอายุ โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ลงพื้นปราศรัยใหญ่เพื่อช่วย นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือมาดามหลี

"ประวิตร" ลุยปราศรัยโค้งสุดท้าย ช่วยมาดามหลี

“ก้าวไกล”เยือนค่ายทหาร ปราศรัยหาเสียง

โดย พล.อ.ประวิตร บอกว่า ยินดีที่ได้พบผู้สูงอายุใกล้เคียง เพราะตัวเองก็อายุ 77 ปีแล้ว พร้อมยืนยัน ว่า รัฐบาลดูแลผู้สูงอายุ และสังคมผู้สูงอายุที่เกิดมากขึ้น และพยายามทำทุกอย่าง ทั้งเรื่องที่ดิน ที่อยู่ สร้างอาชีพให้อยู่ดีกินดี และนโยบายของ พปชร.จะสนับสนุนโครงการผู้สูงอายุเป็นอันดับแรก เพราะประชาชนจะอยู่ในบั้นปลายของชีวิตต้องมีความสุข มีที่อยู่ที่กิน มีเงินเดือน และล่าสุด รัฐบาลมีการปรับเงินเดือนผู้สูงอายุตั้งแต่ 80 ปี 70 ปี ลงมาตามลำดับ เพราะผู้สูงอายุถือว่าเป็นบุคคลที่มีความสำคัญ

ด้าน พรรคเพื่อไทย ใช้พื้นที่สวนสาธารณะเคหะชุมชนทุ่งสองห้อง เปิดเวทีปราศัยครั้งสุดท้าย โดยมีแกนนำพรรคมาช่วย นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครของพรรค นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ขอเสียงสนับสนุนให้กับนายสุรชาติ ขอให้ประชาชนตัดสินใจเลือกนายสุรชาติให้ชนะขาด หากแบ่งไปกาพรรคฝ่ายค้านอื่นคะแนนเสียงจะไม่ขาด จึงขอให้เลือกพรรคที่มีโอกาสชนะ เพื่อมาต่อสู้กับรัฐบาล ตนเองมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ นายสุรชาติ จะได้รับชัยชนะ หากไม่มีการทุจริต ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะจัดอาสาสมัครประจำหน่วยเลือกตั้งแต่ละจุด เพื่อป้องกันบัตรเขย่งและการสวมสิทธิลงคะแนน การเปิดเวทีของพรรคเพื่อไทย พบว่า นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส. อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ซึ่งมีความสนิทสนมกับ ส.ส. กลุ่มของนายการุณ โหสกุล มาให้กำลังใจด้วย และยังมี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล ที่มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย

ศูนย์เยาวชนหลักสี่ พรรคกล้า จัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงโค้งสุดท้าย โดยนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค ปราศรัยช่วย นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี โดยนายกรณ์ ประกาศจุดยืน ว่า ถ้าประชาชนในพื้นที่หลักสี่ ต้องการเลือกตั้งซ่อมแล้วอยากได้ ส.ส. เป็นฝ่ายค้าน ให้ไปเลือกพรรคก้าวไกล พรรคเพื่อไทย เพราะพรรคกล้า ไม่มีเจตนาเลือกตั้งแล้วเข้าไปเป็นฝ่ายค้าน แต่พร้อมสนับสนุนทุกเรื่องที่ พล.อ.ประยุทธ์ และรัฐบาล รวมถึงรัฐสภานำเสนอแล้วเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ขอเรื่องเดียว ขออย่าโกง อย่ามีเรื่องทุจริต

ปิดท้ายที่ตลาดนัดเจเจกรีน 2 พรรคก้าวไกล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ช่วย นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครปราศัยปิดการหาเสียง โดยนายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล บอกว่า ขณะนี้ไม่ใช่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อมเท่านั้น แต่จะเป็นโค้งสุดท้ายของรัฐบาล ที่ไปต่อไม่ได้อีกแล้ว เนื่องจากผลงานบริหารที่ผ่านมาล้มเหลว ถ้าใครไม่ต้องการต่ออายุรัฐบาลนี้อีก วันที่ 30 มกราคม ตัดสินใจให้เด็ดขาด เลือก เพชร กรุณพล พรรคก้าวไกล เข้าไปตอกฝาโลงรัฐบาล และแม้การเมืองหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร พรรคก้าวไกล จะย้ำจุดยืนที่จะยืนข้างประชาชน

อย่างไรก็ตาม การเตรียมความพร้อมในการดูแลการเลือกตั้งวันอาทิตย์นี้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม เป็นต้นมา ได้สั่งระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยเฉพาะความผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ซึ่งยังไม่พบ ส่วนในวันที่ 30 มกราคม จะใช้กำลังของตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 เป็นหลัก ทั้งนี้ หากใครพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้ง สามารถแจ้งไปยัง Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ