“แรมโบ้อีสาน” ยื่นหนังสือลาออกจากพรรคพลังประชารัฐแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับตา 'ประวิตร' จ่อร่วมวงประชุม พปชร. บ่ายนี้ ด้าน “แรมโบ้อีสาน” ยื่นหนังสือลาออกจากพรรค พปชร.แล้ว เช่นเดียวกับนายปรพล อดิเรกสาร ก็ลาออกเช่นกัน

จากกระแสข่าวว่า นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เตรียมลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ล่าสุดมีเอกสารยืนยันว่า นายเสกสกล ยื่นหนังสือลาออกจากพรรคพลังประชารัฐแล้ว โดยในเอกสารดังกล่าว ได้ลงวันที่ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่ได้ระบุเหตุผลของการลาออก 

แต่มีรายงานข่าวว่า นายเสกสกล ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเตรียมตัวไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

“เรืองไกร” ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพปชร. ชี้มวลเหตุเกิดจากไม่ได้ตรวจสอบ นายกฯ

“บิ๊กป้อม” แจงนั่งรถไปร่วมงาน “พลังประชารัฐ” ออกตั้งแต่ตี 5

ส.ป.ก. ลุยสอบที่ดิน 300 ไร่ "ทิดสมปอง" ลั่น สัปดาห์หน้ารู้เรื่อง

โดยพรรคฯ นี้ถูกจับตามองว่าอาจเป็นพรรคฯ สำรองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เตรียมไว้สำหรับการเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้า

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่าวันนี้ (7 ก.พ.)​ นายปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี พรรคพลัง​ประชารัฐ​ ได้มอบหมายให้ตัวแทนเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในช่วงเช้า เพื่อเตรียมไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ตามคำชวนของ นายเสกสกล ด้วย

ซึ่งหากย้อนดูข้อมูลของ ​พรรครวมไท​ยสร้าง​ชาติ​ ที่ยื่นจดทะเบียนตั้งพรรคกับ กกต. พบว่า กกต. มีมติรับจดทะเบียนจัดตั้งพรรค เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2564 โดยมีว่าที่ ร.ท.ไกรภพ นครชัยกุล เป็นหัวหน้าพรรค โดย โลโก้ใช้เครื่องหมายหกเหลี่ยมสีน้ำเงิน มีแถบ 3 เส้นสีทอง ขาว บนเครื่องหมายหกเหลี่ยม และมีตัวอักษรภาษาไทย ”พรรครวมไทยสร้างชาติ” อยู่ใต้เครื่องหมาย โดยยึดถือหลักความสามัคคี ความมั่นคง และศรัทธาสูงสุด ต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

โอมิครอน ทุบสถิติรอบ 100 ปี ติดเชื้อพุ่งพร้อมกันทั่วโลก

ส่วนความ​เคลื่อนไหว​ของ พรรคพลังประชารัฐ วันนี้จะมีการประชุมพรรค ในเวลา 15.00 น. ณ ที่ทำการพรรค โดยมีรายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะ​หัวหน้าพรรค จะเข้าร่วมประชุมด้วย พร้อมขอความร่วมมือให้ ส.ส.ทุกคนเข้าร่วมการประชุม

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ