"ชาดา" งงถูกเอาภาพงานบวชโยง "ปอ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายตั้มชี้สาเหตุ พี่ชายแตงโมถอนตัวจากการร่วมหาข้อเท็จจริง การเสียชีวิตของดาราสาว เพราะคุณแม่เครียดจนเป็นลมหลายรอบ พร้อมเฉลยชื่อย่อ นักการเมือง ช ช้าง คือ "ชาดา"

นายษิทรา เบี้ยงบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดเผยกับสื่อ หลังนายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม นิดา ขอยกเลิกนัดเข้าพบพนักงานสอบสวนช่วงเช้าวันนี้ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี แบบกระทันหัน โดยเมื่อวานนายดายศ ได้โทรบอกเหตุผล ว่ามีปัญหากับแม่ จนแม่มีอาการเครียดเป็นลมหลายครั้ง จึงตัดสินใจที่ร่วมหาความจริงในคดี เพราะไม่อยากมีปัญหา ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจ แต่ก็ยังคงเดินหน้าตามหาความจริง ด้วยวิธีของตนเองต่อไป

ทนายตั้มโดน “พี่แตงโม” เทโพสต์เลือดข้นกว่าน้ำ

“มนัญญา” โต้ทนายดัง พาดพิงพี่ชายเอี่ยวคดีแตงโม ยัน “ชาดา”ไม่มีทางเกี่ยวข้อง

ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาเปิดข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงนักการเมือง "ช." อ้างว่ามีการให้คำปรึกษาคนบนเรือนั้นโยนความผิดให้นักแสดงสาว โดยทนายตั้ม กล่าวว่า อาจเป็นจะ "นายชาดา ไทยเศรษฐ์" ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ก็ได้ เนื่องจากเป็นนักการเมือง ที่ชื่อนำด้วย "ช." เหมือนกัน

หลังรายการ ทีมข่าวได้ถามย้ำกับทนายตั้มเรื่องที่พาดพิงถึงคุณชาดา ทางทนายตั้มบอกว่า ตนเองได้ยินข้อมูลมาจากรายการหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้รู้รายละเอียดข้อเท็จจริง ซึ่งหลังจากจบรายการทาง ส.ส.ชาดา ได้ติดต่อมาหา หนุ่ม กรรชัย ปฏิเสธว่าเป็นนักการเมืองที่ให้คำปรึกษาคนบนเรือ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดทั้งสิ้น

ด้านนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ถูกพาดพิง  ว่าตนเองได้โทรศัพท์ไปชี้แจงต่อพิธีกรในรายการแล้ว ทั้ง 2 รายการคือ นายกรรชัย กับนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์

หลังจากที่นายดนัยมีการนำภาพตนในงานบวชของลูกชายของนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย มาเปิดเผยในรายการ จึงทำให้เข้าใจได้ว่านักการเมือง ช.ช้างหมายถึงตน ซึ่งในข้อเท็จจริงในงานดังกล่าวนั้นมีผู้ร่วมงานกว่า 1,000คน แต่ผู้ดำเนินรายการนั้นได้หยิบภาพที่มีตน และนายปอ ขึ้นมาสร้างเป็นประเด็น

ยอมรับว่าเมื่อ 10 ปีก่อนเคยรู้จักนายปอ สมัยที่เล่นรถ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันมาอีกเลย หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี อีกทั้งนายปอก็ไม่เคยโทรมาหาคนใกล้ชิดของตนด้วย ดังนั้นหากคิดว่าตนเกี่ยวโยง ตำรวจก็คงมาขอให้ตนไปให้ปากคำแล้ว เพราะโทรศัพท์ของนายปอก็อยู่ที่ตำรวจ

ส่วนกรณีที่นายษิทราเอ่ยชื่อตนนั้น คิดว่าเป็นการหลุดปาก หลังจากที่เขาได้ดูจากรายการของนายดนัย แต่ตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนายชูวิทย์ และ นายษิทรา ที่ออกมาพาดพิงตน หากใครทำให้ตนเองเสียหาย ต้องเจอกับผมแน่ อยากบอกพี่น้องประชาชนว่า ให้ช่วยกันประณามนักการเมือง และ อดีตนักการเมือง ที่หิวแสง และพวกชอบมโน แต่ผมก็ขอชื่นชมนักสืบโซเชียล ที่ช่วยกันตรวจสอบหาหลักฐาน สืบหาความเป็นธรรม ให้กับคุณแตงโม 

ด้าน น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะน้องสาวของนายชาดา  ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นนักการเมือง ช. ช้าง โดยเชื่อว่าพี่ชายไม่รู้จักกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว  ส่วนหากพูดชื่อเต็มออกมาแล้วจะฟ้องกลับหรือไม่ คงต้องเป็นเรื่องที่พี่ชายจะพิจารณา

ขณะที่นักการเมืองอีกคนหนึ่งที่ถูกจับตาในคดี คือ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ที่เป็นเพื่อนกับนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ  บอกกับทีมข่าวว่า  ตนเองเป็นเพื่อนกับปอ มาเกือบ 20 ปี โดยวันที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตีหนึ่งเห็นคลิปวิดีโอตามหานักแสดงสาว บังเอิญเห็นเพื่อนอยู่ในภาพจึงโทรศัพท์หาไปสอบถามปอว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร โดยเพื่อนบอกเพียงแตงโมตกน้ำ

ช่วงนั้น ปอมีความกังวลเพราะเคยได้ยินเหตุการณ์ที่มีคนขับรถ แล้วไม่รู้ว่ามีคนนั่งหลังรถก่อนขับรถออกไป จนคนนั่งตกลงมาเสียชีวิต เพื่อนก็เลยกังวลว่าจะเกิดเหตุการณ์คล้ายลักษณะนั้น แต่ตนเองก็ไม่ได้คุยรายละเอียดลึก หลังจากนั้นได้โทรติดต่อปออีกครั้งแต่ก็ไม่รับสาย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ