พรรคร่วมฯชื่นมื่น "บิ๊กตู่" กอด "บิ๊กป้อม" โชว์สื่อสยบร้าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชื่นมื่นงานเลี้ยงอาหารค่ำ หัวหน้าพรรค และ แกนนำพรรคร่วม รัฐบาลเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนแยกย้ายเดินทางกลับ ก่อนที่ "พล.อ.ประยุทธ์" จะขึ้นรถ ยังได้เข้าสวมกอด "พล.อ.ประวิตร" โชว์สื่อมวลชนด้วย

พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​นายก​รัฐมนตรี​ แสดงออกถึงการกระชับความสัมพันธ์​ ด้วยการเข้าสวมกอด พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ รองนายก​รัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรค​พลังประชารัฐ จากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าทั้งคู่มีความขัดแย้งกัน นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา ขอให้พรรคพลังประชารัฐ มีมติขับออก

โดยภาพสวมกอดที่เกิดขึ้น เป็นช่วงจังหวะที่ พล.อ.ประยุทธ์​ หันมา โบกมือทักทาย และทำท่าไอเลิฟยูให้สื่อมวลชน 

บิ๊กป้อม ไม่รับปากอยู่กับบิ๊กตู่ยาวถึงปี 70

เปิดปูม "บิ๊กป้อม" พี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์

ก่อนที่ทั้งคู่จะสวมกอดกัน ท่ามกลางหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ที่มาส่ง พล.อ.ประยุทธ์​ ขึ้นรถกลับบ้าน

ขณะที่บรรยากาศงานเลี้ยงอาหารค่ำของ หัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล นอกจาก พี่น้อง 3 ป. ก็ยังมี นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  นายอนุทิน​ ชาญ​วี​รกูล​ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย​ นายศักดิ์​สยาม​ ชิดชอบ เลขาธิการ​พรรค​ภูมิใจ​ไทย​  นายจุรินทร์ ลั​กษณวิศิษฏ์​ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ นายนิพนธ์​ บุญ​ญา​มณี​ รองหัวหน้าพรรค​ประชาธิปัตย์  นายวราวุธ​ ศิลปอาชา ประธาน​ยุทธศาสตร์​พรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัสร์​ โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นั่งร่วมโต๊ะและพูดคุยกันนาน 2 ชั่วโมงครึ่ง โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในพื้นที่สโมสรราชพฤกษ์​ และทั้งหมดเดินทางกลับทันทีโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน

ส่วนประเด็นที่พูดคุยกัน เป็นการเเลกเปลี่ยนปัญหา อุปสรรคในการทำงาน และจะทำอย่างไรให้รัฐบาลอยู่ได้ครบเทอม รวมถึงพูดคุยถึงสถานการณ์เรื่องราคาสินค้า ปุ๋ยแพง น้ำมันแพง และผลกระทบจากสงครามรัสเซีย-ยูเครน

หุ้นร่วง "ทอง-น้ำมัน"พุ่ง หลังสหรัฐระงับนำเข้าน้ำมันรัสเซีย

เปิดตัวสเปรย์แอนติบอดีพ่นจมูก ป้องกันโควิด-19 คนไทยได้ใช้ภายในปีนี้


ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลรอบนี้ เชิญเพียงแต่พรรคการเมืองพรรคใหญ่ที่เป็นแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ไม่มีการเชิญหัวหน้าพรรคการเมืองขนาดเล็กที่ร่วมรัฐบาล ทั้ง พรรคชาติพัฒนา พรรคพลังท้องถิ่นไทย พรรครวมพลังประชาชาติไทย เหมือนงานเลี้ยงรอบที่แล้ว

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ