พปชร. เปิดตัว “สมรักษ์ คำสิงห์” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ขอนแก่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พปชร. เปิดตัว นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกจากสังเวียนนักมวยสู่สังเวียนการเมือง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ขอนแก่น

วันนี้ 27 เม.ย. 2565 กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค ร่วมเปิดตัวสมาชิกพรรคพลังประชารัฐใหม่ 22 คน เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานตอนบน 11 จังหวัด

หนึ่งในนั้นคือ "สมรักษ์ คำสิงห์" หรือ บาส อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เป็นสมาชิกพรรค และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 10 ขอนแก่น  แต่ก่อนจะมาแถลงเปิดตัวมีรายงานว่าไปพบกับหัวหน้าพรรคที่มูลนิธิป่ารอยต่อมาแล้ว

“ธวัชชัย” ชี้ “สมรักษ์” ต้องออกจากราชการ หลังศาลสั่งล้มละลาย

ศาลล้มละลายสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด “สมรักษ์ คำสิงห์”-ภรรยา

เลขาธิการพรรค ย้ำที่จะส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต ชี้ว่าเป็นวันดีของพรรคพลังประชารัฐที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้น ที่เห็นนโยบายและความเข้มแข็งของพรรค และเห็นว่าแม้จะอยู่ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจจากพิษ โควิด-19 หรือผลกระทบจากสถานการณ์สงครามรัสเซียยูเครน  แต่นายกรัฐมนตรีก็ยังสามารถที่จะบริหาร ประเทศและดูแลประชาชน

และยังคงมั่นใจในนโยบายของพรรค ที่จะสามารถสร้างคะแนนนิยมทางการเมืองในสนามเลือกตั้งได้ ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือภาคกลางภาคใต้ภาคตะวันออก มีความหวังในการพัฒนาพื้นที่ ซึ่งในขณะนี้กำลังที่จะร่างนโยบาย ไปพัฒนาสร้างอาชีพ โดยยังคงวางเป้าหมายคว้า 150 ส.ส. โดยไม่ได้ตอบว่าตั้งเป้าในพื้นที่ภาคอีสานที่จะได้ ส.ส.กี่คน และคาดหวังที่ประสบผลสำเร็จในทางการเมืองพื้นที่ภาคอีสาน

ซึ่งก่อนที่จะแถลงข่าวได้พาว่าที่ผู้สมัครไปพบกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่มูลนิธิป่ารอยต่อ เพื่อเรียนถึงความตั้งใจ ที่จะมาเป็นตัวแทนประชาชนภาคอีสาน ก่อนที่จะพามาที่พรรคพลังประชารัฐเพื่อสมัครเป็นสมาชิกและรับฟังนโยบายของพรรค ซึ่งเป็นนโยบายที่จับต้องได้และทันต่อพลวัตของโลก

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ