“ธนกร” สวน “เพื่อไทย” ควร “คิด-วิเคราะห์-แยกแยะ” ก่อนวิจารณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกรัฐบาล ป้อง “พล.อ.ประยุทธ์” แนะ “เพื่อไทย” คิด วิเคราะห์ แยกแยะก่อนวิจารณ์ เหน็บใครเป็นอีแอบอยู่หลังเยาวชน แล้วยังเรียกตัวเองว่านักประชาธิปไตย

วันนี้ (8มิ.ย.65) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ระบุว่า อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม มาเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อย่าเป็นอีแอบอยู่ข้างหลัง นักการเมืองในยุคปัจจุบันต้องโปร่งใส ไม่ต้องเหนียมอายว่า นายกฯ ไม่เคยบอกว่าจะไปเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองไหนทั้งสิ้น เพราะนายกฯ ไม่สนเกมการเมือง ขอมุ่งเน้นแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นหลัก

นายกฯ เผย ศบค.เตรียมพิจารณาถอดแมสก์ – ขยายเวลาเปิดผับ

สธ.ยันวัคซีนไม่หมดอายุ โต้แพทย์ชนบทลั่น 16 ล้านโดสไม่ได้มีแต่“ซิโนแวค”

ดังนั้น ไม่อยากให้นายประเสริฐ อ่านหรือฟังข่าวแบบลวกๆ แล้วก็รีบออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ควรคิด วิเคราะห์ แยกแยะก่อนว่าเป็นไปได้หรือไม่ จะได้ไม่ถูกนักการเมืองรุ่นใหม่ถอนหงอกให้ขายขี้หน้าเปล่าๆ ยืนยันว่า การจะเป็นหัวหน้าพรรคไหนหรือไม่นั้นไม่สำคัญ เพราะการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนท่านนายกฯ สามารถดำเนินการได้อยู่แล้ว
 
“นักการเมืองที่ดี ควรมีความเหนียมอายในเรื่องที่น่าละอายไว้บ้าง ไม่ใช่ว่างานในสภาฯ ไม่ทำ แต่ประกาศอยากเป็นรัฐบาล หรือว่าออกไปร่วมกับม็อบบนท้องถนน ทั้ง ๆ ที่เสียงประชาชนส่วนใหญ่ต่างคัดค้าน และสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยกลไกของสภาฯ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าท่านนายกฯ ลุยแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างเต็มที่เสมอมา ไม่เหมือนบางพรรคที่ทำตัวเป็นอีแอบอยู่หลังม็อบเยาวชน แล้วยังกล้าเรียกตัวเองว่านักประชาธิปไตย ที่สำคัญผมอยากจะร้องไห้ที่ได้ยินนายประเสริฐมาพูดเรื่องความโปร่งใสกับ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะคนทั้งประเทศทราบดีถึงความซื่อสัตย์สุจริตและโปร่งใสในตัวพล.อ.ประยุทธ์ แต่สำหรับพรรคเพื่อไทยนั้นเต็มไปด้วยความไม่โปร่งใสจนรัฐมนตรีหลายคนต้องติดคุกใช่หรือไม่” นายธนกร กล่าว 

อดีตผู้ว่าฯ สตง. ชี้พิรุธค่าตรวจ GT200 แพงไป

หมอเผยคนไทยอายุน้อยกว่า 42 ปี ถือว่าไม่มีภูมิคุ้มกันต่อ "ฝีดาษลิง"

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ