‘อนุทิน’เผยปม ป.ป.ช.ชี้มูล ‘ครูโอ๊ะ’ รุกป่าเขาใหญ่ ปล่อยตามกระบวนการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุด ‘อนุทิน’ เผยกรณี ป.ป.ช.ชี้มูล ‘ครูโอ๊ะ’ รุกป่าเขาใหญ่ ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ลั่นใครทำดีเราก็สนับสนุน ไม่ขอก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ ป.ป.ช.ชี้มูลความผิด นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมพวกบุกรุกพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในเขตจังหวัดปราจีนบุรี ว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก 2-3 วันที่ผ่านมามีเรื่องการพิจารณา พ.ร.บ.กัญชง-กัญชา พร้อมกับยืนยันว่า ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย แต่ในฐานะคนรู้จักและลูกพรรคก็ได้ให้กำลังใจ และให้นำหลักฐานไปแก้ต่างได้ 

ตลาดเงินผันผวน ค่าเงินบาทเปิดตลาดเช้านี้ แข็งค่าเล็กน้อย

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

หมอเผยคนไทยอายุน้อยกว่า 42 ปี ถือว่าไม่มีภูมิคุ้มกันต่อ "ฝีดาษลิง"

ส่วนที่จะมีการยื่นให้ตรวจสอบจริยธรรม เพื่อถอดถอนการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. นายอนุทิน ยืนยันว่า ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมส่งหลักฐานต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งเจ้าตัวจะต้องเป็นผู้ดำเนินการ ขั้นตอนมีอยู่แล้วไม่ต้องห่วง ใครทำดีเราก็สนับสนุนแม้จะเป็นพวกกันก็มีความรู้สึกบ้าง แต่ก็ต้องให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย

เมื่อถามย้ำว่า จะเป็นแนวทางเดียวกับคดีนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น นายอนุทิน ย้ำคำเดิมว่า ตนยังไม่ทราบในรายละเอียด เพราะเราไม่ได้ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของใคร แต่นางกนกวรรณไม่เคยมาปรึกษาในประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

"วินิจ" ยันราชมังฯ ใกล้เสร็จรับศึกแดงเดือด

สายเขียวต้องรู้! รองผบ.ตร. ไขข้อสงสัย สูบ "กัญชา" อย่างไรไม่ผิดกฎหมาย

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ