"ศรีสุวรรณ" เปิดใจหลังรับทราบข้อกล่าวหา ปัดแกล้ง "ชัชชาติ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ศรีสุวรรณ จรรยา" เดินทางรับทราบข้อกล่าวหา กลั่นแกล้ง "ชัชชาติ" ยัน ร้องเรียนทุกคนเท่าเทียม ร้องหลายคน ไม่เจาะจง เมินกองเชียร์เยอะ

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน 2565 ที่ สน.ดอนเมือง นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุรพงศ์ สาขากร รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีนายพรชัย วิมลศุภวงศ์ หรือ มาริโอ้ แจ้งความกรณีนายศรีสุวรรณ กล่าวโทษ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าฯ กทม. กรณีป้ายหาเสียงรีไซเคิล ไม่เก็บป้ายหาเสียง และความผิดตามความผิดประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 113 (2) มาตรา 172 พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 รวมถึง มาตรา 326  เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เอาแน่! ศรีสุวรรณ ฟาดจัดหนัก ชัชชาติ เจอกันแน่เตือนเรื่องป้ายแล้วทำเสแสร้ง

"ศรีสุวรรณ" แจงโพสต์ไส้เดือน แค่อยากให้ใจเย็น ปัดดูหมิ่นคนกรุง

“วรัญชัย”ท้า“ศรีสุวรรณ” ลงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

 

ฮึ่ม! ศรีสุวรรณ บุกแจ้งความเอาผิด "ชัชชาติ" ไม่เก็บป้ายหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.

นายศรีสุวรรณ บอกว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหากรณีที่มีบุคคลมาแจ้งความกล่าวหา ว่า ตนไปกลั่นแกล้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร กรณีไม่เก็บป้ายหาเสียง ซึ่งก็มาให้ข้อมูลตามข้อเท็จจริง และการเข้าแจ้งความไม่ได้เจาะจงจะแกล้งบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ผมร้องเรียนทุกคนที่มีการกระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง ทั้งเรื่องไม่เก็บป้ายหาเสียงตามกำหนด การติดป้ายในจุดที่ไม่เหมาะสม และอีกหลายเรื่อง ยืนยันว่า เป็นการทำหน้าที่ตามกรอบที่เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยได้รับ

ศรีสุวรรณ ร้อง กกต.สอบป้ายหาเสียง “ชัชชาติ” เหตุเก็บป้ายช้า

ด้าน พ.ต.ท.สุรพงศ์ สาขากร รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐาน และส่งเรื่องไปยัง กกต. เพื่อขอข้อมูลการร้องเรียนที่นายศรีสุวรรณเคยร้องไป ว่า มีการร้องเรียนที่เป็นไปตามระเบียบของทาง กกต. หรือไม่ เมื่อได้ข้อเท็จจริงมาก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ