"ประวิตร" รับ พปชร. ตกต่ำ หลังคะแนนนิยมลด ยันไม่ต้องรีแบรนด์พรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ประวิตร" ยัน ไม่ต้องรีแบรนด์พรรค เพราะไปที่ไหน ปชช. ยังให้การต้อนรับ ยังไม่ตอบต้องเพิ่มชื่อแคนดิเดตนายกฯของพรรค บอกตอบเองคนเดียวไม่ได้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการเดินสายโรดโชว์ ของพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน ว่าจะไปร่วมแน่นอน ส่วนจะครบทั้ง 10 เวทีหรือไม่ ขอดูอีกครั้งหนึ่ง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หัวหน้าภาคจัดการ และมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เป็นหัวหน้าในการดำเนินการทั้ง 10 ภาค ซึ่งเป็นการดำเนินการตามนโยบายของพรรค ไม่ใช่การลุยเตรียมพร้อมเลือกตั้ง

พปชร. ส่ง “สุชาติ ชมกลิ่น” ประเดิมเวทีแรกสู้ศึกเลือกตั้ง จ.ชลบุรี

โค้ชโกลลิเวอร์พูล ยัน "นูนเญซ" เจ๋งจริง

 

เมื่อถามถึงผลโพลของนิด้า จะต้องมีการปรับภาพลักษณ์ของพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ และรู้อยู่แล้วว่า พรรคพลังประชารัฐก็ตกต่ำ ก็ไม่เป็นไร และแก้ไขไป ส่วนจะแก้ไขได้ทันเวลาเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า "คุณว่าทันหรือไม่" และก็คงต้องดูกันในพรรค และสามัคคี ร่วมมือกัน

เมื่อถามว่าจะต้องรีแบรนด์ พรรคพลังประชารัฐด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่ต้อง แบรนด์เก่าแหละครับ ก็ตอนผมเข้ามาก็เข้ามาแค่ 2 เดือน ก็ยังได้ตั้ง 100 กว่า ตอนนี้ก็ทำงานมาแล้ว 4 ปี ก็ต้องดีขึ้น เพราะว่าทั้งรัฐบาล พรรคการเมืองก็ทำงาน ให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น ผมไปที่ไหนประชาชนก็ต้อนรับดีนะทุกพื้นที่"

พล.อ.ประวิตร ยังระบุว่า ไม่รู้สึกหนักใจ ที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊งค์ หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย มีความนิยมเพิ่มสูงขึ้น เพราะเป็นเรื่องของโพล ซึ่งทั้งหมดก็แล้วแต่ประชาชน ส่วนคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ลดลง จะต้องมีการเพิ่มชื่อแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ "อันนี้เป็นเรื่องของกาลข้างหน้านะ อย่าเพิ่มถาม ถามบ่อย ๆ ผมก็ตอบเองคนเดียวไม่ได้ เพราะว่าเป็นเรื่องของพรรคผมจะตอบอย่างไร คุณจะให้ผมตอบอย่างไร " เมื่อถามย้ำว่าต้องรอเดือนสิงหาคม ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะครบวาระ 8 ปีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า "ก็ไม่รู้ ก็แล้วแต่"

เมื่อถามย้ำถึงความกังวลที่ น.ส.แพทองธาร มีคะแนนนำ พล.อ.ประวิตร ย้อนว่า คุณถามแล้วก็ถามอีก ผมก็บอกแล้วว่าเป็นเรื่องของโพล

เมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐ มีการทำโพล หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า จะบอกคุณทำไม ส่วนผลโพลที่ออกมาจะทำให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์หรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า "แล้วแต่จะคิด"

“สันธนะ” แฉบ่อนรัชดา เปิดมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี

"ประยุทธ์" เมิน "นิด้าโพล" โบ้ยสื่อนำเสนอข่าว ไม่มีเรื่องดีสักเรื่อง

ฉีดเข็มกระตุ้นต่ำกว่าเป้า! สธ.เผย ปชช.กลัว-คิดว่าอาการไม่รุนแรง

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ