พปชร.คือตัวจริง! “ชัยวุฒิ” เชื่อดึงกระแสนิยมคืนได้ก่อนครบเทอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชัยวุฒิ” ปฏิเสธนายกฯลงพื้นที่เชียงใหม่ลอก“ยิ่งลักษณ์” รับกระแส พปชร.ตกหลังเว้นวรรคกิจกรรมมานาน เชื่อ ดึงกระแสนิยมคืนได้ก่อนครบเทอม เพราะเราคือตัวจริง

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานเปิดงาน Chiangmai Web3 City Metaverse เปิดสปอร์ตไลท์ส่องหายูนิคอร์น ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ จ.เชียงใหม่  ซึ่งเป็นการส่งเสริม สนับสนุนสตาร์ทอัพไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาล เพราะเทคโนโลยีและ นวัตกรรมทันสมัย คือ แกนหลักของการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ และเศรษฐกิจดิจิทัลในอนาคต

'ชัยวุฒิ' เตรียมคุย 'ชัชชาติ' ถกแผนรื้อสายไฟฟ้า-สารสื่อสารลงดิน

“นฤมล”ชู “บิ๊กตู่”นั่งนายกฯ “บิ๊กป้อม”กำชับ ส.ส.ร่วมสู้ศึกซักฟอก

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงการลงพื้นที่ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ จ.เชียงใหม่ โดยมีการมองว่าเป็นการลอกนโยบายรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า วันนี้มาทำงานและติดตามการขับเคลื่อนงานของรัฐบาล ซึ่งรัฐบาลต้องดูแลคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศ ที่ผ่านมามีโครงการต่าง ๆ ออกมา วันนี้จึงมาติดตามการทำงาน ขออย่ามองเรื่องการเมือง อย่าพูดเรื่องการเมือง ขณะเดียวกันเป็นภารกิจของนายกรัฐมนตรี

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงการจัดเวทีโรดโชว์ของ พปชร. โดยใช้ชื่อว่า “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ที่จะจัดขึ้นเวทีแรกที่ศาลากลาง จ.ชลบุรี ในวันที่เรตติ้งพรรคตก จึงเป็นการต้องเรียกกระแสหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาพรรคลังประชารัฐไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมทางการเมืองและไม่ได้ออกพื้นที่มากนัก แต่หลังจากนี้ช่วง 8-9 ไม่ถึงปีรัฐบาลก็จะครบเทอม จึงต้องทำกิจกรรมการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องปกติทำทุกพรรคอยู่แล้ว ไม่มีพรรคไหนไม่ทำ

เมื่อถามว่า มองว่า 8-9 เดือนนี้ จะสามารถตีกระแสนิยมของพรรคขึ้นมาได้หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เชื่อมั่นว่าสิ่งที่เราทำงานทั้งในส่วนของพรรคและรัฐบาล มาถูกทางแล้วว่าเราคือตัวตริงแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ และเชื่อว่าประชนจะเข้าใจและให้การสับสนุนพรรคต่อไป ส่วนหลังจากลงพื้นที่ จ.ชลบุรี แล้วจะไปไหนเป็นพื้นที่ถัดไปนั้นยังไม่ทราบ อย่างไรก็ตามขออย่าพูดการเมืองมากนัก เพราะวันนี้มาทำงานๆ

“ชัยวุฒิ” เผย ปชช.เจอสายสื่อสารมีปัญหาแจ้งได้ที่ ดีอีเอส - กสทช.

“บิ๊กตู่” อ้อนชาวเชียงใหม่ ขอให้รักกัน ลั่น! ไม่ใช่ศัตรูใคร

เช็กความพร้อมวอลเลย์บอลสาวไทย ก่อนเจอ เกาหลีใต้ คืนนี้!!

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ