"บิ๊กป้อม" ตีมึน! ไม่ตอบ ส.ส.ใต้ ชูกลยุทธ์ "รักลุงตู่ อยู่กับลุงป้อม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บิ๊กป้อม" เมินสื่อ จี้ถาม "นิพิฏฐ์" จ่อ ซบพรรคพลังประชารัฐ "บิ๊กตู่" ย้ำ จะอยู่ควบวาระหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์

ภายหลังจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการเปิดงาน Thailand smart city expro 2022 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ผู้สื่อข่าวได้เตรียมสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร บริเวณด้านหน้า ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้นั่งรถกอล์ฟ มากับ นายชัยวุฒิ ธนาคมมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอีเอส และทันทีที่เจอกับสื่อมวลชน พล.อ.ประวิตร ได้พูดถึงงาน ว่าเรามาดูเมืองอัจฉริยะ เป็นนโยบายที่ทำเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ ซึ่งเป็นนโยบายหลักของรัฐบาล ที่จะพยายามทำให้ดีที่สุด 

รถบัสพลิกคว่ำ ! ตาย 3 เจ็บ 44 ขนแรงงาน "เมียนมา"

เริ่มแล้ว MOTOR EXPO 2022 ระดมรถยนต์-จยย. 52 แบรนด์ อวดโฉมรถใหม่

ทั้งนี้ สื่อมวลชนพยายามสอบถามถึงกรณีกระแสข่าว ที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย จะย้ายมาพรรคพลังประชารัฐจะทำให้เสียงภาคใต้ดีขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถาม รวมถึงประเด็น ที่ ส.ส. พลังประชารัฐภาคใต้ ชูกลยุทธ์หาเสียง "รักลุงตู่ อยู่กับลุงป้อม" สบายใจขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามเช่นกัน และเดินขึ้นรถทันที 

จากนั้นสื่อมวลชน ยังได้แซว พล.อ.ประวิตร หลัง พยายามสอบถามประเด็นการเมืองแล้วไม่ตอบ โดยบอกให้ พล.อ.ประวิตร ยิ้มให้ เพื่อเช็คอารมณ์ ก่อนจะหันมายิ้มอย่างอารมณ์ดี

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ทำเนียบรัฐบาล ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงการปรับคณะรัฐมนตรีที่จะมีขึ้นในช่วงนี้ เป็นสัญญาณว่า รัฐบาลจะอยู่ครบเทอมหรือไม่ ซึ่งนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ทุกวันนี้ก็ทำงานเต็มที่อยู่แล้ว จะอยู่ครบวาระหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ 

สำหรับช่วงบ่ายวันนี้ นายกรัฐมนตรี เตรียมจะเดินทางไปตรวจราชการ ที่จังหวัดเชียงราย เพื่อพบปะเกษตรกร และจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลวัดห้วยปลากั้งด้วย 

ศาลรัฐธรรมนูญ ชี้ขาด! กฎหมายเลือกตั้ง ส.ส.สูตรหาร 100 ไม่ขัดรัฐธรรมนูญ

"สิงคโปร์" ยกเลิก! กฎหมายห้ามคู่เกย์ มีเพศสัมพันธ์ แต่ยังกีดกัดสมรสเพศเดียวกัน

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ