จัดเก้าอี้ 3,000 ที่นั่ง รับประชาชนร่วมอาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จัดเก้าอี้ 3,000 ที่นั่ง รองรับประชาชนร่วมไว้อาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ขณะที่ "บิ๊กป้อม" ร่วมเป็นประธานพิธีสวดพระอภิธรรมคืนแรก

ผู้สื่อข่าวรยางาน บรรยากาศการอาลัย เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่จะมีการรดน้ำศพที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ เป็ฯวันแรก โดยตั้งแต่เวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ชาวปากน้ำ นักการเมือง นักธุรกิจ ทยอยเดินทางมาร่วมงานไว้อาลัย ร่วมพิธีรดน้ำศพ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อย่างต่อเนื่อง 

ซึ่งเจ้าหน้าที่จัดสถานที่ หน้าบ้านขาวริมอ่าวและเตรียมเก้าอี้รองรับประชาชนที่เดินทางมาร่วมงาน ทั้งหมด 3,000 ตัว พร้อมติดตั้งจอแอลอีดี ขนาดยักษ์ 3 จอ รอบงาน เพื่อถ่ายทอดภาพงานศพจากภายในบ้าน

บรรยากาศอาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังเคลื่อนร่างถึงบ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา

เปิดประวัติ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" นักการเมืองแห่งสมุทรปราการ

ขณะที่ ส่วนภายในบ้านขาว จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ให้ครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิด อีก 400 ตัว สำหรับ พิธีรดน้ำศพเริ่มขึ้นในเวลา 14.00 น. มี เป๊ก สัณชัย เองตระกูล พี่น้องร่วมวงการรถแข่ง รวมถึง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นักร้องนักแสดงชื่อดัง และนักการเมืองท้องถิ่น ทีมสมุทรปราการก้าวหน้ามาร่วมพิธีด้วย 

พร้อมกันนี้ประชาชนที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัย เจ้าหน้าที่ได้ทยอยให้เข้าไปรดน้ำศพ นายชนม์สวัสดิ์ ในบริเวณบ้านขาวริมอ่าว รอบละ 20-30 คน เจ้าหน้าจัดเตรียมจุดรดน้ำศพไว้เรียบร้อยแล้ว

และในเวลา 19.00 น. วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรมคืนแรกนี้ด้วย

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ