“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” บุกเซอร์ไพรส์กิ๊กดู๋ฯ แข่ง เงาเสียง "รุ่ง สุริยา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย”  นักร้องลูกทุ่งเจ้าของลูกคอเอกลักษณ์ทำเซอร์ไพรส์กลางรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” หลังเข้ามาร่วมแข่งในศึก “เงาเสียงรุ่ง สุริยา” แต่หนทางสู่การเป็นแชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนล้วนแต่แกร่งมากๆ รวมถึงแชมป์เก่าเงาเสียงรุ่ง สุริยาคนก่อนด้วย

 




โดยการแข่งรอบแรกนั้น ประเดิมด้วยคู่ของ “ช้าง-ธีรพล ฉิมพาลี” ผู้เพาะพันธุ์หอยแครงและกุ้งกุลา กับ “อู๋-ณัฐวุฒิ เจือวัฒนศิริกุล” เจ้าของกิจการตัดเย็บเสื้อผ้า ซึ่งต่างก็โชว์ฟอร์มกันได้ดีกับเพลง “รักหนีที่เซเว่น” แต่เป็นฝ่ายของ “อู๋” ที่ร้องได้ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากกว่าจึงได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงได้สำเร็จ


“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” มาปรากฏตัวในคู่ที่สองนี้เอง โดยต้องดวลไมค์ในเพลง “รักจริงให้ติงนัง” กับแชมป์เก่าคือ “เก่ง-นพดล นิลเพ็ชร” ซึ่งแม้ว่า “มนต์สิทธิ์” จะใส่ลีลาแบบจัดเต็ม แต่ด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงไม่ตอบโจทย์เรื่อง “เงาเสียงรุ่ง สุริยา” ฝ่ายแชมป์เก่าจึงเข้าไปชิงแชมป์ได้แบบไม่ยากเย็นนัก “มนต์สิทธิ์” จึงหมดสิทธิ์ชิงแชมป์แต่เพียงเท่านั้น

อย่างไรก็ดี “มนต์สิทธิ์” ก็สามารถขโมยซีนจากผู้ชมทั้งในสตูดิโอและทางบ้านได้สำเร็จ กับการบอกใบ้เลขสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งสำหรับ 2 ตัวท้ายนั้น “มนต์สิทธิ์” ได้ใบ้ออกมาเป็นตัวเลข “64” ซึ่งตัวเลขนี้สำคัญอย่างไร คนที่ตรวจผลสลากกินแบ่งงวดที่ 16 มี.ค.2562 คงจะทราบกันดี


สำหรับในรอบชิงชนะเลิศ ต่างก็เป็นสายแข็งทั้งคู่ จึงไม่น่าแปลกใจว่าการแข่งขันระหว่าง “เก่ง” กับ “อู๋” จะชวนติดตามเอามากๆ และเพลง “วอนพ่อตากสิน” อันแสนเศร้าก็ไม่ใช่โจทย์ง่ายๆ เลย แต่ทั้งสองคนก็ถ่ายทอดเพลงช้าเปี่ยมมนต์ขลังเพลงนี้ได้อย่างน่าชื่นชม แต่ด้วยการเตรียมตัวที่ตั้งใจแกะเสียงร้องของ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” แบบเป๊ะๆ จริงของ “อู๋” ก็ทำให้ทั้งคณะคอมเมนเตเตอร์และตัว “รุ่ง สุริยา” เองยังชมว่าร้องได้เหมือนต้นฉบับมาก ด้วยเหตุนั้น แชมป์เงาเสียงรุ่ง สุริยา จึงตกเป็นของ “อู๋” แบบเป็นเอกฉันท์

ก่อนหน้าที่ “อู๋” แชมป์คนใหม่จะได้รับสิทธิ์ที่จะร้องเพลงคู่กับ “รุ่ง สุริยา” ในเพลง “รักจริงให้ติงนัง” สมดังตั้งใจ  



สำหรับการแข่งขันระหว่างชุมชนนั้น ครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง “แบงค์-ณัฐวัตร หมวกเสนา”  จาก จ.ปทุมธานี กับ “กอล์ฟ-ปรมินทร์ สาขา” ตัวแทนจาก จ.ลพบุรี ซึ่งต่างก็นำเพลงของ “รุ่ง สุริยา” มาถ่ายทอดใหม่ได้อย่างน่าฟัง ทั้ง “เสน่ห์ลูกทุ่ง” และ “รักหนีที่เซเว่น” แต่เป็นฝ่ายของ “กอล์ฟ” ที่มีลีลาการแสดงที่โดดเด่นไม่แพ้เสียงร้องทำให้เฉือนชนะ “แบงค์” ไปแบบฉิวเฉียด ด้วยผลโหวต 0995 ต่อ 0994

ครั้งต่อไปจะเป็นการแข่งเงาเสียงของศิลปินรายไหน โปรดติดตามได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ครั้งต่อไป ได้ทุกวันอังคาร ทาง PPTV HD ช่อง 36  เวลา 20.15 น.  และชมย้อนหลังทาง Line TV คลิก https://tv.line.me/pptvkikduu

คอนเทนต์แนะนำ
สุภาพบุรุษลูกทุ่ง “รุ่ง สุริยา” ขนความสนุกจัดหนัก!! ยึดเวที“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”
แข่งเงาเสียง “บ่าววี”  ยิงมุกสนั่นกลางรายการกิ๊กดู๋ฯ กระตุกต่อมฮากันแบบไม่บันยะบันยัง

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ