“พีค กองทัพ” คนไทยคนแรก ร่วมรายการดังเกาหลี PRODUCE X 101


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีค กองทัพ” ลูกชาย “ปราบ ยุทธพิชัย” คนไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการชื่อดังของเกาหลี PRODUCE X 101

เรียกว่าฮือฮาสุดๆ หลังวานนี้ ( 20 มี.ค.62 ) รายการเซอร์ไววัลชื่อดังช่อง Mnet ประเทศเกาหลีใต้ ในซีซั่นที่ 4 ที่ใช้ชื่อว่า PRODUCE X 101 รายการที่เคยสร้างกลุ่มไอดอลชื่อดังอย่าง Wanna One ได้เผยโฉมเด็กฝึกหัดทั้งหมดบนรันเวย์ ในงานอีเว้นท์  และให้เด็กฝึกเดินทักทายแฟนๆ ซึ่งเป็นการให้แฟนๆได้เห็นหน้าคร่าตาเด็กทั้ง 100 คน ก่อนที่จะได้เห็นฝีไม้ลายมือเต็มๆในรายการ ซึ่งปีนี้เปิดรับเด็กหนุ่มผู้มีฝันและความสามารถจากทั่วโลกสมัคร

โดยหนึ่งนั้นมีเด็กฝึกหัดตัวแทนจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวและเป็นคนไทยคนแรกที่เข้าแข่งขันรายการดังกล่าว คือ “พีค กองทัพวัย 18 ปี ลูกชายของนักแสดงชื่อดัง “ปราบ ยุทธพิชัย” ที่ก่อนหน้านี้เคยขึ้นแท่นขวัญใจสาวไทยมาแล้ว อีกทั้งยังมีโอกาสได้โชว์ความสามารถในรายการดังของเกาหลีใต้อย่าง I Can See Your Voice ซีซั่น 6 มาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ทำความรู้จัก “พีค กองทัพ” หนุ่มไทยหนึ่งเดียวในรายการ PRODUCE X 101

และวานนี้ ( 20 มี.ค. 62 )  “พีค กองทัพ” ก็ไม่ทำให้กองเชียร์ชาวไทยผิดหวัง เมื่อมีโอกาสได้เดินและแนะนำตัวบนเวที PRODUCE X 101 เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะโปรยเสน่ห์และแสดงออกถึงความเป็นไทยให้แฟนๆหลายร้อยชีวิตในสตูดิโอได้รับรู้ด้วยการไหว้แบบไทยอย่างงามสง่า เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังเลยทีเดียว

งานนี้คงต้องตามเชียร์และตามลุ้นกันต่อไปเพื่อให้ หนุ่ม “พีค” สานฝันและเจริญรอยตามรุ่นพี่คนไทยที่มีโอกาสได้เดบิวต์และสร้างชื่อเสียงที่ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล ( 2PM ) , แบมแบม วง GOT7 , ลิซ่า BLACKPINK , เตนล์ – ชิตพล วงWay V , สร CLCฯลฯ ได้สำเร็จ  

 ทั้งนี้รายการ PRODUCE X 101 มีกำหนดออกอากาศในตอนแรกในวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 และออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น.(เวลาประเทศเกาหลี) หรือเวลา 21.00 น. ( เวลาประเทศไทย ) ทางช่อง Mnet 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

190320 태국연습생 픽 #픽 #KongthapPeak #프듀 #프로듀스_X_101 #PRODUCEX101 #PRODUCE_X_101 #กองทัพพีค

โพสต์ที่แชร์โดย DEEP IN PEAK (@deepinpeak) เมื่อ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

190320 태국연습생 픽 #픽 #KongthapPeak #프듀 #프로듀스_X_101 #PRODUCEX101 #PRODUCE_X_101 #กองทัพพีค

โพสต์ที่แชร์โดย DEEP IN PEAK (@deepinpeak) เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก IG   kongthappeak , produce_x_101 , deepinpeak

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ