ทำความรู้จัก “พีค กองทัพ” หนุ่มไทยหนึ่งเดียวในรายการ PRODUCE X 101


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับหนุ่ม “พีค กองทัพ” หนุ่มหน้าใสที่มีโอกาสได้เข้าร่วมประกวดรายการเซอร์ไววัลชื่อดังของประเทศเกาหลี PRODUCE X 101

เพราะเขาคือคนไทยคนแรกที่เข้าร่วมรายการดังกล่าว และได้รับความสนใจหลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 20 – 21 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา เพราะความอ่อนน้อมถ่อมตนและการแสดงออกถึงความเป็นคนไทยในสายเลือด บวกกับความสามารถที่โดดเด่นทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ และวันนี้ ( 22 มี.ค. 62 )  #กองทัพพีค ติดเทรนด์อันดับ1ทวิตเตอร์นานหลายชั่วโมง ทันที่มีมีการเปิดเผยรูปผู้เข้าแข่งขัน 15 คนแรกผ่านอินสตาแกรม @produce_x_101

“พีค กองทัพ” คนไทยคนแรก ร่วมรายการดังเกาหลี PRODUCE X 101

“พีค กองทัพ” หรือ “กองทัพ พีค” เริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนคลับ จากการ Cover เพลง COLD WATER ของ จัสติน บีเบอร์ ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอผลงานที่ทำส่งอาจารย์สมัยเรียน เขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของนักแสดงชื่อดัง “ปราบ ยุทธพิชัย” ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาในวัย 18 ปี แถมสูงยาวเข่าดีด้วยความสูง 186 เซนติเมตร จึงเป็นที่สนอกสนใจอย่างมากของบรรดาแฟนคลับ

แต่เขาไม่ได้มีดีเพียงแค่รูปลักษณ์เท่านั้น ทางด้านความสามารถถือว่าเต็มเปี่ยม ทักษะทางด้านภาษาอังกฤษดีเยี่ยม เพราะมีดีกรีเป็นเด็กนักเรียนนอก ส่วนเรื่องการเต้นและร้องเพลงนับว่าเป็นงานถนัดของหนุ่มพีคเลย จากความสามารถพิเศษที่เขาชอบร้องเพลง เต้นแท็ป เล่นกีตาร์ ตีกลอง เล่นละครเวทีและถ่ายภาพ จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้หนุ่มพีคตัดสินใจไปเรียนต่อที่ Sylvia Young Theatre School ณ ประเทศอังกฤษ จนกระทั่งจบเกรด12 ( ม.6 ) จากนั้นเขาได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงสานฝันทำสิ่งที่รัก ด้วยการเป็นนักแสดงในสังกัดวิกพระรามสี่ และเป็นศิลปินคนแรกของค่าย Chandelier Music โดยซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อว่า Say No

เส้นทางโกอินเตอร์ของหนุ่มคนนี้ค่อนข้างเปิดกว้าง เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เขามีโอกาสได้ไปเฉิดฉายและโชว์ความสามารถในราย I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่ประเทศเกาหลี ก่อนจะมีชื่อเข้าร่วมรายการ PRODUCE X 101 ทุกก้าวที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะคติประจำใจของหนุ่มพีคที่ว่า ทำให้ดีที่สุด ส่งผลให้เขาเป็นเด็กไทยคนแรกที่มีโอกาสเข้าแข่งขันในรายการดังกล่าว เรียกได้ว่ากระแสความฮอตและออร่าความเป็นไอดอลของหนุ่มวัย 18 คนนี้กำลังเบ่งบานสุดๆ

ขอบคุณภาพจาก IG   kongthappeak , produce_x_101 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ