“สุนารี” เคลียร์ข้อสงสัย ทำไมลูกชายเรียนจบพร้อมกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” ยิ้มแก้มปริ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “ฮีโร่ – อาเธอร์” เรียนจบ เคลียร์ข้อสงสัยลูกชายสองคนไม่ใช่ฝาแฝด เรียนจบพร้อมกันเพราะคนโตดร็อป 1 ปี

แฮปปี้กว่าใครๆนาทีนี้คงหนีไม่พ้นนักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจแฟนเพลง “สุนารี ราชสีมา” เมื่อลูกชายทั้งสองคน “ฮีโร่ – อาเธอร์” คว้าใบปริญญามาให้ชื่นชมได้สำเร็จ แต่มีหลายคนเกิดข้อสงสัยว่าทั้งคู่เป็นลูกชายฝาแฝดหรือไม่ ทำไมถึงเรียนจบพร้อมกัน ล่าสุดลูกทุ่งคนดังได้เคลียร์ชัดกับเราถึงข้องสงสัยนี้ว่า..

“มีหลายคนถามว่าอ่าวมีลูกแฝดเหรอ ทำไมรับปริญญาพร้อมกัน ก็อยากบอกตรงนี้เลยเนอะ จะได้หายข้องใจ คือจริงๆลูกชายคนโต เขาพอจบม.6ปุ๊บ เขาไปเรียนอินเตอร์ พอเรียนไปได้เทอมนึง ทีนี้เขาไม่ไหวก็เลยออกมา เลยมารอเข้าพร้อมกับน้องที่ม.กรุงเทพ ก็เลยเท่ากับเรียนไปพร้อมกับน้อง ก็เลยจบพร้อมกันพอดี ก็ดีนที่เรียนพร้อมกัน ก็ไปรถคันเดียว ประหยัดน้ำมันด้วย อะไรด้วย(หัวเราะ) ก็ดีไปอีกอย่าง ทีนี้จบมาตอนนี้ก็คือยัง พอดีพี่ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำปลาร้าปรุงสุกสุนารี แล้วก็น้ำพริกปลาฉลาด แล้วก็ทำบริษัท แล้วลูกก็มาดูแลให้พอดีเลย แต่เขาจะต่อโทนะคะ เขาอาจจะขอเวลาปีนึงก่อน อยากให้เขาต่อ

เรื่องงานในวงการ ยังไม่มีเป็นเรื่องเป็นราวนะ มีแต่คุยๆเกริ่น เพราะเด็ก 2 คนนี้เขาขี้อายมาก จริงๆเขาก็ชอบนะ แต่เหมือนเราไม่ค่อยปลูกฝังลูกตั้งแต่แรก เลี้ยงลูกแบบแล้วแต่เขา ร้องเพลงยังไม่เป็นเลย ไม่มีใครสานต่อเรื่องร้องเพลงพี่เลย ( หัวเราะ ) เขาน่าจะไปทางธุรกิจแทน ดูคล่องมากกว่า ตอนนี้ลูกๆก็ช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องบริษัทได้เยอะ”  

( ครอบครัวกลับมาร่วมเฟรมพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งในงานรับปริญญาของสองหนุ่ม ) 

ขอบคุณภาพจาก IG Sunareelam 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ