ย้อนความขลัง “5 แถว” รอยสักคนบันเทิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 72 เพิ่งจบไปไม่กี่วัน เชื่อว่าภาพที่อยู่ในความทรงจำของหลายๆคน คือภาพแฟชั่นของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกที่เดินเฉิดฉายบนพรมแดง

และวันนี้ ET Thailand ขอกลับไปซูมแฟชั่นพรมแดงคานส์กันอีกครั้ง กับภาพของนักแสดงสาวระดับโลก มิเชล โรดริเกซ ที่พลิกคาร์แร็กเตอร์จากสาวบู๊แอ็คชั่น มาร่วมงานในลุคชุดเปิดไหล่ฟูฟ่อง สีขาว ราวกับเจ้าหญิงและช่วงการหมุนตัวเพื่อให้ช่างภาพถ่ายรูปนั้น เราได้เห็นรอยสัก 5 แถว ปรากฏอยู่ด้านหลังของเธอ 

ยันต์ 5 แถว รอยสักที่เกิดจากความศรัทธา ที่เชื่อกันว่าจะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ซึ่งที่ผ่านมามีเหล่าดารา คนดัง ระดับโลก รวมถึงในเมืองไทยหลายๆคนค่ะที่นิยมรอยสักนี้ ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น  ET Thailand รวบรวมบางส่วนมาฝาก

แน่นอนว่าผู้ที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักรอยสักนี้ นั่นคือนักแสดงระดับโลก แองเจลินา โจลี โดยรอยสัก 5 แถวของโจลี่ ปรากฎอยู่บริเวณไหล่ด้านซ้าย และนอกจากรอยสัก 5 แถว ยังมีรอยสักที่เกี่ยวกับความเชื่อ ความศรัทธา รวมถึงรอยสักต่างๆที่มีความหมายในชีวิตอีกมากมาย ด้วยความที่ชื่นชอบการสักเป็นทุนอยู่แล้ว ว่ากันว่าทั้งตัวของโจลี่มีรอยสักมากว่า 25 ลวดลายเลยทีเดียว

รวมถึง บริททานีย์ แดเนียล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ที่มีรอยสักยันต์ 5 แถว โดยเจ้าตัวได้บินมาสักที่เมืองไทยเมื่อ 10 ที่แล้ว นอกจากจะปรากฎลาย5 แถวที่ไหล่ด้านซ้ายแล้ว ยังมีลายสักตามความเชื่ออยู่บริเวณท้ายทอยอีกตำแหน่ง

ส่วนคนบันเทิงฝั่งไทยที่มีรอยสัก 5แถว อาทิ โย ยศวดี , ธัญญ่า ธัญญเรศ , กระแต นิภาพร , ตั๊ก บงกช  เป็นต้น  

           

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ