เดินหน้าต่อ "ทาทา ยัง" ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องชื่อดัง “อมิตา ทาทา ยัง” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ว่งให้ หลังโดนดราม่าหนักกรณีคอมเมนต์ถึง แสดงความคิดเห็นถึง “ช่อ - พรรณิการ์ วานิช” ลั่นจากนี้ทำอะไรจะคิดมากขึ้น

หลังจากนักร้องชื่อดัง อมิตา ทาทา ยัง ออกมาโพสต์ขอโทษกรณีคอมมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึง ช่อ - พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคอนาคตใหม่ไปแล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และขอโทษอีกครั้งที่ทำให้แฟนๆผิดหวัง จากนี้ทำอะไรจะคิดให้รอบคอบมากขึ้น

“ทาทา ยัง” โพสต์ขอโทษ ยันไม่เคยสนับสนุนความรุนแรง

“ทาขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ทาในเวลาแบบนี้นะคะ มันทำให้ทาเข้มแข็งและมีกำลังใจขึ้นมากๆ เรื่องนี้สอนและทำให้ทาคิดอะไรได้มากขึ้นเยอะเลยค่ะ ทาขอโทษอีกครั้งที่ทำให้คนที่รักทาต้องผัดหวังหรือเสียใจ ต่อไปนี้ทาทำอะไรทาจะคิดให้รอบคอบมากขึ้นกว่าเดิมให้มากๆ ขอบคุณที่ให้อภัยและรักทาเหมือนเดิม นั่นคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณทุกคนให้กับทาค่ะ ทาจะเดินหน้าต่อไป สู้ๆ”

“ทาทา ยัง – พีทพล” งานเข้า โผล่คอมเมนต์หนุนดักตบ “ช่อ พรรณิการ์”

“ลิเดีย” งง!! ถูกถล่ม หลังคอมเมนต์รูป “ทาทา ยัง”

“เอ๋ ปารีณา” ก็มาด้วย ไม่ตกกระแส บอกรัก “ทาทา ยัง”

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ