BLACKPINK ปิดเวิลด์ทัวร์ที่ไทย ใส่เต็มสุดพลังทุก AREA


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อย่างสมศักดิ์ศรีเกิร์ลกรุ๊ปแนวหน้าจากประเทศเกาหลีใต้สำหรับ 4 สาว BLACKPINK ลิซ่า , เจนนี่ , โรเซ่ และ จีซู จากค่าย YG ENTERTAINMENT ที่ครั้งนี้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง APPLEWOOD KOREA และ APPLEWOOD THAILAND ขอทำตามเสียงเรียกร้องของชาว “บลิ๊งค์” ( ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK ) ขนโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งตามคำเรียกร้องในคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK : ENCORE ณ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 12-14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

บอกเลยว่าคอนเสิร์ตยิงยาวเกือบ 3 ชั่วโมง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ชนิดที่ไม่มีพัก จัดเต็มโปรดักชั่นแสงสีเสียงที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีเพื่อ บลิ๊งค์ไทย โดยเฉพาะ ไม่แพ้ครั้งก่อนแน่นอน นอกจากนี้ทั้ง 4 สาวยังขนเพลงเด็ดๆจากทั้งอัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดมาโชว์ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง DDU DU DDU DU , FOR EVER YOUNG,STAY และ WHISTLE  ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับภายในฮออล์ดังกระหึ่มไม่แพ้ครั้งไหน ๆ

แม่ "ลิซ่า BLACKPINK" พาตายาย ดูคอนเสิร์ตหลานสาวครั้งแรก!!

นอกจากนี้ บลิ๊งค์ไทย ยังได้ชมโชว์เพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง KILL THIS LOVE ที่ถือเป็นการแสดงแบบฟูลเพอร์ฟอร์มแมนซ์ครั้งแรกในประเทศไทย โดยครั้งนี้ทั้ง 4 สาวขนภาษาไทยมาทักทายเพียง ทั้ง ‘บลิ๊งค์น่ารักนะคะแม่’ , ‘พี่กินดุนะ หนูไหวหรอ’ พร้อมสัญญาว่าจะกลับมาเจอแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง

คนบันเทิงหัวใจ “บลิ๊งค์” จัดเต็มดูคอนเสิร์ต BLACKPINK

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ยิ่งใหญ่ และอลังการสมกับการรอคอย และได้รับกระแสตอบรับรวมไปถึงคำเรียกร้องจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ซึ่งตั้งแต่วันเริ่มทัวร์ที่แรก ทั้ง 4 สาวก็เลือกประเทศไทยเป็นที่เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ จนวันสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ยังคงเลือกประเทศไทยบ้านเกิดของเมมเบอร์อย่างสาวลิซ่าเป็นที่ปิดฉากเวิลด์ทัวร์อีก งานนี้ไม่ให้พูดว่าสมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตแห่งปีคงเป็นไปได้ยาก

"วิล สมิธ" ประกาศตัวเป็นแฟนคลับ BLACKPINK

“จัสติน บีเบอร์” กดติดตามไอจี “ลิซ่า BLACKPINK”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ