“ออย” ยื่นใบสั่ง “เบนซ์” เมาท์ทูเมาท์ป้อนยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ป้อนยา “ออย – ธนา สุทธิกมล” แบบเมาท์ทูเมาท์ ใน “มนตรามหาเสน่ห์” คืนนี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เวลา 20.15 น.

ถึงจะเป็นละครที่อยู่นอกกระแส แต่พูดถึงเรตติ้งและผลตอบรับจากกลุ่มคนดูจริงๆ แล้วก็ไม่ได้น้อยหน้าเลย สำหรับช่วงเวลาใหม่ของละครช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 โดยสัปดาห์ก่อนเพิ่งผ่านเลิฟซีนชุดใหญ่มาหมาดๆ วีคนี้ก็ไม่วายอีกแล้วจ้า สำหรับละคร มนตรามหาเสน่ห์ กับเรื่องราวที่ดำเนินมาอย่างเข้มข้น มันส์แซ่บถึงใจ ลุ้นกันทุกตอน ตื่นเต้นกันทุกเบรค

ซึ่งหลังจากที่พระเอกของเรื่องอย่าง สารวัตรปรุง ( ออย ธนา ) โดนคุณไสยให้รักให้หลงของ บุญเรือง ( น้ำหวาน กรรณาภรณ์ ) งานนี้นางเอก พริ้ม ( เบนซ์ ปุณยาพร ) อยู่นิ่งนอนใจไม่ได้ รีบหายามาแก้คุณไสย แต่ก็ดันมี สมร ( โบวี่ อัฐมา )  คู่หมายที่พ่อแม่เลือกให้มาขัดขวาง แต่เพื่อให้ปรุงกลับมาหายดี พริ้มยอมบุกขึ้นเรือน เอายาป้อน ปรุง ที่หมดสติอยู่แบบเมาท์ทูเมาท์ต่อหน้า สมร จนต้องปริ๊ดแตกลั่นเรือน

เรียกว่าซีนนี้ใส่นักแสดงมาเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ออย , เบนซ์ , โบวี่ , จ๊ะจ๋า-พริมรตา , นัท ณัฐพล  และ ก้อย นฤมล โดยคนที่สบายสุดคงเป็น ออย ที่นอนหลับรอมาช่วยของ เบนซ์  หวานหมูแค่ไหนไม่รู้ รู้แค่ว่าเผลอหลับจริงกันไปหลายรอบ ส่วนสาว เบนซ์ รับบทหนักสุดนอกจากบุกขึ้นเรือนแล้ว ยังต้องเอายาป้อนให้พระเอก แต่เป็นป้อนที่พิเศษหน่อยๆเพราะอีกฝ่ายสลบไม่มีสติ เลยต้องเอายากรอกใส่ปากตัวเองแล้วป้อนปากต่อปากให้ซะเลย

 เรื่องเลิฟซีนแบบเนี่ยพระเอกของเราเนี่ยชิลๆอยู่แล้ว ตัดภาพมาที่นางเอกของเรา...เกร็งไปทั้งตัว วางท่า วางทาง อะไรไม่ถูกไปเลยจ๊ะ แต่กว่าจะได้จูบก็ต้องปวดหัวกับเสียงกริ๊ดมาเต็มของ โบวี่ เพราะระหว่างที่กว่าจะมาเลิฟซีนต้องมีบู๊ปะทะกันสองฝ่ายที่สู้กันไปมา พอสิ้นเสียงคัทเท่านั้นแหละจับหูกันทุกคน ขนาด ออย ที่นอนอยู่เฉยๆยังต้องลุกมาแซวเสียงกริ๊ด โบวี่ ว่าแหลมสะใจสุดๆ

มาถึงคัทโหดของเรื่องป้อนยา ออย เห็นท่าที เบนซ์ ไปไม่ถูก เลยออกปากให้เล่นจริงไปเลย กินน้ำที่เหมือนยาจริง แล้วป้อนมาเลยพี่รับไว้เอง!! จะได้ผ่านและสมจริงไวที่สุด แต่นางเอกของเราเนี่ยสิไม่ยอมอยู่นาน สุดท้ายก็ฮึดสู้เพื่อลุยถ่ายต่อ เล่นจริงตามใบสั่ง ซึ่งก็ได้ภาพที่ฟินสุดๆไปเลยจ้า

ติดตามฉากเลิฟซีนป้อนยาธรรมดาโลกไม่จำ ได้ในละคร “มนตรามหาเสน่ห์” วันพุธที่ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ