“โอปอล์” เผยโมเมนต์ฉลองวันเกิด “หมอโอ๊ค” เรียบง่ายแต่อบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โอปอล์ - ปาณิสรา อารยะสกุล” เผยวันเกิดสามี “โอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล” ที่ผ่านมาจัดอย่างเรียบง่าย แต่อบบอุ่น ขำๆลูกไม่เคยชมว่าสวย

เป็นครอบครัวที่มีโมเมนต์มาให้อมยิ้มได้ตลอด สำหรับครอบครัวอารยะสกุล ที่เมื่อวันเกิดคุณพ่อโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ผ่านมา ศรีภรรยา โอปอล์ ปาณิสรา พร้อมลูกฝาแฝด น้องอลิน – น้องอลัน ก็เซอร์ไพรส์ให้อย่างอบอุ่น ได้เจอคุณแม่ โอปอล์ เลยให้เล่าถึงบรรยากาศวันนั้นให้ฟัง รวมถึงเรื่องที่ถูกแซวหนักมาก น้องอลัน ไม่ยอมชมว่าคุณแม่สวยสักที

“โอปอล์" เผยประสบการณ์ลูกแฝดป่วยที่ญี่ปุ่น”

“วันเกิดพี่โอ๊ค คือเรารู้สึกว่าสุดท้ายเวลาที่อยูกันมาตลอดการเลี้ยงที่บ้านมีความสุขที่สุด พี่โอ๊คบอกว่าอยากกินกุ้ง ซึ่งตอนนี้เราสามารถเดลิเวอร์รี่ได้หมด เราสามารถสั่งกุ้งมากินที่บ้าน เรารู้สึกว่าถ้ากินกุ้งเฉยๆ มันน่าจะจืดเราก็เลยต้องเซตมีลูกโป่ง มีเค้กมาให้สามี เราจัดให้ ส่วนของขวัญไม่มีเลย คือเราคุยกันแล้วว่าอยู่กันมาขนาดนี้เงินที่จะเอาไปซื้อของขวัญ ก็เอาไปลงทุนให้มันงอกเงยน่าจะดีกว่า

มีลูกๆมาร่วมด้วย

 “คือปอล์ชอบจะดึงลูกๆมาร่วมกิจกรรม ลูกเลือกตั้งแต่ลูกโป่ง แล้วก็เลือกเค้กให้ลูกจิ้มว่าพ่อจะชอบแบบไหน เราก็ส่งให้ร้านเค้กทำ ออกมาหน้าเหมือนสแตมป์ (หัวเราะ) แต่ก็โอเค โดยรวมก็มีความสุข คือตอนเป็นแฟนกันเราก็จะหาร้าน แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าการกินที่บ้านด้วยการใช้มือมันมีความสุข มันฟินสุดแล้ว แล้วลูกๆ จะวิ่งเล่น จะส่งเสียงดังแค่ไหนก็ได้

เรียกว่าเป็นงานวันเกิดที่เรียบง่าย

 “จริงๆเราเรียบง่ายมาตลอดยกเว้นช่วงนั้นว่างจะไปต่างประเทศ ไปต่างจังหวัด พี่โอ๊คเขาจะพูดอะไรได้นอกจากคำว่าดี (หัวเราะ) ปอว่าเขาก็แฮปปี้นะ เพราะว่าปีนี้เป็นปีที่ลูกโตมากพอ อลิน และ อลัน เดินไปอวยพรพ่อได้ เราก็รู้สึกว่าเขาก็เติมเต็ม ปอล์ว่าพอลูกโตแล้วเขาจะเริ่มเถียงเราเป็นพ่อแม่ต้องไม่โมโห คือถ้าเราโมโหแล้วขึ้นเสียงใส่เขา เรากลัวเขาจะเป็นไบโพล่า เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ก็พยายามสะกดอารมณ์ตัวเอง พยายามไม่ขึ้นเสียง ถามว่าสอนไหมเราก็สอนตลอดจนตอนนี้ลูกพูดว่า แม่ห้ามพูดแล้ว คือตอนนี้พ่อจะยืนหนึ่งมาก แค่ปออ้าปากเขาก็จะแม่ไม่พูด”

น้องๆเป็นเด็กที่พูดง่ายใช่ไหม

"ปอล์ว่าลูกปอล์ไม่ได้ว่าง่ายหรอก เขาพูดแล้วเหมือนเข้าใจคือครับแม่ แล้วเขาจะทำหรือไม่ทำก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งดังนั้นมันคือการอธิบาย พีโอ๊คก็จะอธิบายว่าถ้าลูกทำสิ่งนี้ สิ่งที่ตามมาจะเป็นแบบนี้ เขาก็จะเข้าใจ เขาก็ฟังรู้เรื่องมากๆ”

ตกใจบ้างไหมที่ถามลูกว่าแม่สวยไหมแต่ลูกตอบว่าไม่สวย

“อันนี้ปอลล์ไม่เข้าใจเลย เขาสตรองมาแต่เด็ก ยืนหยัดในคำตอบ ปอลล์ว่าเด็กรู้นะว่าความงามเป็นยังไง คือถ้าเดินมาสวยเลย ลูกจะบอกว่าสวย ถ้าเป็นปอลล์ถามแต่เด็กเขาไม่เคยหลุดเลย มีครั้งนึงที่อลันหลุด หน้าเขาหยุดคิดเลยนะ ( หัวเราะ ) ถามยังไงก็ไม่สวย ซึ่งเราไม่น้อยใจ แต่ไม่เข้าใจ คือเขาโตกับเรามาตั้งแต่เด็ก เขาอยู่กับเราทุกวันทำไมไม่สวย แต่ก็อุ่นใจเพราะอลันก็บอกว่า เต้ย ( เต้ย จรินทร์พร) ไม่สวย เพราะฉะนั้นเท่ากับว่าเรากับเต้ยพอๆ กัน ( หัวเราะ ) ปกติผู้หญิงสวยมาอลันจะให้ทุกอย่าง อย่างเจอ เบลล่า ( เบลล่า ราณี ) หยิบของให้เรื่อยๆเลยนะ”

เราสามารถบอกเขาได้ไหมว่าบอกหน่อยว่าแม่สวย

“ไม่เลย บังคับก็ไม่ได้ เด็กโกหกไม่ได้แหละ เวลาถามอลิน อลินจะไม่พูดว่าสวยไม่สวยแต่เขาจะหัวเราะ อันนี้สิเจ็บกว่า ( หัวเราะ )  คือเราพยายามแล้ว เราแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนการแต่งตัวมาทุกรูปแบบแต่คำตอบก็ยังเหมือนเดิม ไม่เข้าใจๆ ไม่เข็ดๆ ปอลล์จะสู้ แต่ถ้าเขาสามารถอธิบายได้มากกว่านี้ ปอล์จะถามจริงๆจังๆว่าเพราะอะไร แล้วอันไหนเรียกว่าสวย”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy Birthday to super daddy @oak_smith We loveeeee Youuuuu #Aline_a #Arran_a

โพสต์ที่แชร์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คีย์เสียงของแม่ก็เรื่องนึง Happy Birthday ค่ะคุมพ่อ @oak_smith

โพสต์ที่แชร์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

รวม 5 คุณแม่สามีไฟเขียวอวดหุ่นแซ่บ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ