“เดียร์น่า” เซอร์ไพรส์ "ลิซ่า BLACKPINK" ลงรูปคู่ในไอจี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” เผยแอบตกใจ “ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์รูปคู่ตนเองในไอจี แย้มไอดอลสาวชวนกินข้าวช่วงมาทำงานที่ไทย

เป็นคู่พี่น้องที่ทำเอาแฟนๆหุบยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับมิตรภาพสุดน่ารักของนักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป และไอดอลแดนกิมจิสายเลือดไทย ลิซ่า BLACKPINK แต่สาว เดียร์น่า ก็แอบทำให้เอาหลายคนอิจฉาไม่น้อย เมื่อ ลิซ่า โพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังไปดินเนอร์ด้วยกัน ทั้งที่นานๆทีจะโพสต์รูปคู่คนอื่น ได้เจอนักแสดงสาวจึงถามความรู้สึกโมเมนต์ดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า

“ธัญญ่า” เผย “ลียา” ปลื้ม “ลิซ่า BLACKPINK” หนักมาก

ถามเรื่องที่ล่าสุดไปเจอ “ลิซ่า BLACKPINK” หน่อย

“อ๋อ..ค่ะ พอดีน้องมางานมีตติ้งที่ไทยค่ะ เขาก็เลยเหมือนนึกถึงและทักมาหาว่าว่างไหม นัดกินข้าวกัน ก็เลยเป็นจังหวะที่ได้เจอน้องพอดีค่ะ น้องก็น่ารักมากๆ นึกถึงเราด้วย เรารู้ว่าเขายุ่งมากๆแต่เขายังนึกถึงเรา เราก็รู้สึกว่าน่ารักจังเลย แล้วยังเอาโฟโต้บุ๊คมาให้ด้วย ก็เป็นมิตรภาพที่ดีค่ะ”

รู้จักกันมานานหรือยัง

“จริงๆ รู้จักประมาณ 2-3 ปี ประมาณนี้นะคะ รู้จักผ่านทางครูก้อยค่ะ คือครูก้อยได้แนะนำน้องให้เราได้รู้จัก เพราะน้องดูละครเราเรื่องตามรักคืนใจ ก็เลยได้รู้จักน้องตอนนั้น และได้มีโอกาสไปกราบพระบรมศพกับน้องด้วยกันค่ะ”

มีโอกาสได้พูดคุยกันบ่อยไหม

“ได้พูดคุยกันบ้างค่ะ คือเดียร์เองจะไม่ได้ทักน้องไปบ่อย เพราะรู้ว่าน้องงานยุ่งอยู่แล้ว เราจะไปให้กำลังใจด้วยการไปดูคอนเสิร์ตแทนค่ะ แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าต้องเข้าไปหาน้องหลังเวทีนะ เพราะรู้ว่าน้องคงเหนื่อยมากแล้ว ครั้งนี้ก็ทักว่า เวลคัม ทู ไทยแลนด์นะ เวลคัม โฮมนะ น้องก็แบบเอ้ย..พี่เดียร์กินข้าวกัน ก็เป็นความน่ารัก คือเขาเป็นคนน่ารักแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ค่ะ”

คิดไหมว่าน้องจะโพสต์รูปคู่เรา

“ไม่คิดค่ะ ไม่คิดเลย จริงๆน้องเป็นคนชอบถ่ายกล้องฟิล์ม แล้วเขาก็พกมาด้วย น้องบอกว่าพี่เดียร์น้องขอถ่ายนะ เราก็บอกถ่ายได้เลย เราก็ไม่คิดว่าเขาจะไปล้างรูปเร็วมาก และส่งรูปมาให้เรา แล้วเขาก็ลงเองด้วยแบบนี้ค่ะ ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ”

ปกติ “ลิซ่า” ไม่ค่อยลงรูปคู่กับใคร

“เดียร์คิดว่าน้องอาจจะไม่ค่อยได้เจอใครด้วยค่ะ เป็นจังหวะที่กลับมาไทยและอยากเจอเพื่อนเขา คุยกับคนที่สบายใจ ก็เป็นจังหวะมากกว่า”

คนบอกหน้าเหมือนกันมาก

“จริงหรอคะ โอ้ยย..ขอบคุณค่ะ น่ารักมาก”

ได้คุยอะไรกันบ้าง

“คุยเรื่องทั่วไปเลยค่ะ ถามถึงงานว่าเป็นยังไงบ้าง เหนื่อยไหมอะไรแบบนี้ และให้กำลังใจน้อง อยากให้น้องสู้ๆ คือรู้ว่าเขาต้องเจอกับอะไรที่มันหนักมากๆ เพราะจุดนั้นมันเป็นจุดที่สูงมากๆ และบอกน้องว่าน้องทำดีแล้วนะ เก่งแล้วนะ ไม่ต้องคิดมากนะคะ ทำต่อไปดีแล้ว”

ยอดฟอลโล่เราขึ้นไหม

“ไม่ได้เช็คค่ะ พอดีมันเป็นตัวเลขกลมๆ เราเลยไม่รู้ว่ามันขึ้นเท่าไหร่ค่ะ”

ชวน “น้องลียา” มาด้วย

“ใช่ค่ะ มันเป็นจังหวะที่ลียาเขาทักมาถามว่าพี่เดียร์ไปงานแฟนมีตไหม เดียร์เลยบอกว่าพี่เดียร์ไม่ได้ไปงานแฟนมีตแต่เดี๋ยวไปกินข้าว เขาก็แบบ เขาชอบมาก เขาขอไปนั่งร้านเดียวกันได้ไหม เลยบอกโอเคมา ลิซ่าเองก็บอกว่าพี่เดียร์พาเพื่อนมาได้นะคะ เดียร์ก็คือเกรงใจ ไปกินข้าวกับน้องสองคน แต่มีเพื่อนๆที่กินข้าวร้านเดียวกันนั่งอีกโต๊ะหนึ่งค่ะ”

เรียกว่าเป็นมิตรภาพที่ดี

“ใช่ค่ะ”

หลังจากนี้จะมีโอกาสได้เจอกันอีกไหม

“โห..อันนี้ตอบยากค่ะ คือไม่รู้ว่าน้องจะมีโอกาสได้มาไทยอีกเมื่อไหร่ และจังหวะเวลาน้องว่างด้วยค่ะ คืออยากให้น้องสบายใจมากกว่า ถ้าน้องว่างนัดพี่มาได้เลย เดี๋ยวพี่หาร้านไพรเวทให้”

ส่วนตัวน้องเคยมีปรึกษาอะไรไหม

“ไม่ได้ปรึกษาอะไร เราไม่ได้คุยกันเรื่องซีเรียสมากค่ะ เราคุยกันเรื่องผ่อนคลาย วิธีการดูแลตัวเองค่ะ”

ล่าสุดน้องก็บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมด้วย

“น่ารักมากๆค่ะ”

“ลิซ่า BLACKPINK” บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม 100,000 บาท

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Wherever you go, Whatever you do, you always have my support. luv u lil sis @lalalalisa_m

โพสต์ที่แชร์โดย DIANA FLIPO (@dianaflipo) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

My lil girl #FILM

โพสต์ที่แชร์โดย DIANA FLIPO (@dianaflipo) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พี่คนสวย

โพสต์ที่แชร์โดย LISA (@lalalalisa_m) เมื่อ

“จัสติน บีเบอร์” กดติดตามไอจี “ลิซ่า BLACKPINK”

แม่ "ลิซ่า BLACKPINK" พาตายาย ดูคอนเสิร์ตหลานสาวครั้งแรก!!

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ