“อนันดา” ควง “ณัฐ ณิชชา” อวดความหวานออกสื่อครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ควงแฟนสาว “ณัฐ ณิชชา” สัมภาษณ์คู่ออกสื่อครั้งแรก ฟุ้งรัก 2 ปี แฮปปี้มาก

หลังจากพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวนักดีไซน์เนอร์ ณัฐ ณิชชา ได้ 2 ปี ล่าสุดวันนี้เจ้าตัวได้เดินทางมาให้กำลังใจและซัพพอร์ตในงานฉลองครบรอบ 5 ปี แบรนด์เสื้อผ้าของฝ่ายหญิง และได้ควงคู่กันมาสัมภาษณ์สื่อด้วยกันเป็นครั้งแรก

“อนันดา” เปิดตัว “ณัฐ ณิชชา”เป็นแฟน

วันนี้ออกสื่อด้วยกันครั้งแรก

ณัฐ : ตื่นเต้นค่ะ วันนี้ก็ดีค่ะ เขินค่ะ

อนันดา : เขาถามผมตลอดเลยว่าต้องตอบยังไง ต้องทำตัวยังไง เราก็บอกว่าให้เป็นตัวเอง อย่างเราอยู่กับสื่อมาหลายปีเราจะคุ้นกับตรงนี้ ง่ายสุดก็เป็นตัวเอง อย่าพยายามเป็นสิ่งที่ตัวเองไมได้เป็น เพราะคนทางบ้านเขาจับได้

“อนันดา” เป็นยังไงบ้างสำหรับเรา

อนันดา : เพอร์เฟ็กต์ครับ (หัวเราะ) เห็นเขาตื่นเต้นก็ตอบแทนไง

ณัฐ : ดีค่ะ เขาคอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตทุกๆอย่าง ด้วยความที่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเขาจะคอยแนะนำหลายๆอย่าง เช่น ระบบการคิดในการทำงาน เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นสิ่งดีๆค่ะ”

การเป็นแฟน “อนันดา” หนักใจอะไรไหม

ณัฐ : หนักใจอะไรเหรอ? เอ่อ..( ทำท่าคิด )

อนันดา : เรื่องที่ผมเคยบอกว่าผมเป็นคนที่อยู่ตรงนี้มานานแล้ว เราคุ้นชินต่อการอยู่ต่อหน้าสื่อ แล้วตอนคบกันแรกๆก็คุยกันว่ามันคงต้องมีอะไรแบบนี้นะ เขาก็แบบ..ได้ ไม่มีปัญหา เราก็บอกว่ามันมากที่คุณคิด แล้วพอมีข่าวก็ยอมรับ ก็ตกใจกันนิดนึง เราก็คุยกันว่าอย่าไปคิดมาก ก็แค่เป็นตัวเอง ซึ่งทุกวันนี้ก็ดีขึ้น เริ่มคุ้นขึ้น

ณัฐ” ปรับตัวได้หรือยัง แรกๆอาจจะโดนเปิดวาร์ป

ณัฐ : พูดตรงๆว่าจริงๆเราเป็นคนทำงานเบื้องหลัง เป็นดีไซน์เนอร์ อาจจะไมได้อยู่ตรงนี้ ก็มีพบปะพี่ๆสื่อมวลชนบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นสายแฟชั่น ก็อาจจะไม่คุ้นกับการตอบเรื่องส่วนตัว ก็เลยไม่รู้จะทำตัวยังไง” (ยิ้ม)

กดดันไหมเป็นแฟน “อนันดา”

ณัฐ : ไม่ค่ะ ณัฐเองก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เขาเป็นคนในวงการ ยังไงวันนึงก็ต้องเจอสื่อแล้วมาถามกัน แต่ที่ผ่านมาไม่เคยปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าอาจจะไม่มีความจำเป็นที่เราอาจจะต้องลงรูปคู่กัน เพราเรารู้สึกว่าปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ เพราะเราก็เป็นคนปกติ แต่ก็ยอมรับว่าอาจจะไม่ได้คิดว่าจะโดนโฟกัสขนาดนี้”

ก่อนหน้านี้ “อนันดา” ค่อนข้างเซฟ “ณัฐ” พอสมควร

อนันดา : วันนี้เรารู้อยู่แล้วว่ายังไงก็หนีไม่รอด เราไม่ได้ปิด ในเวลาเดียวกันเรารู้สึกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องเปิด เขามีแบรนดืเสื้อผ้าของเขา เขาจะเป็นที่รู้จักเพราะเป็นแฟนผม มันก็ไม่ได้เป็นที่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ หมายถึงในเชิงของแบรนด์นะครับ ก็เลยรู้สึกว่าเอาที่จำเป็นดีกว่า อย่างวันนี้ยังไงเราก็ต้องมาซัพพอร์ต เราก็ใช้โอกาสงานของเขาที่จะให้เห็นว่านี่คือเราสองคนแบบปกติ ไมได้หวือหวาอะไรเป็นพิเศษ แฟนผมเป็นดีไซน์เนอร์จัดแฟชั่นโชว์ผมก็มาซัพพอร์ต ควรต้องทำอยู่แล้ว”

ถือว่าเป็นการวางรากฐานอนาคตชีวิตคู่ไหม

อนันดา : (หัวเราะ) ไม่ๆ เรื่องอนาคตก็คือส่วนอนาคต เราก็คุยกันเรื่อยๆ แต่จะเป็นยังไงผมขอเก็บไว้เป็นส่วนของอนาคตไป”

“ณัฐ” ออกแบบเสื้อผ้าให้ไหม

อนันดา : ชุดที่ใส่วันนี้ไง นี่ผมต้องเอาไปขึ้นหิ้งเลยนะ (หัวเราะ)

ณัฐ : เขาบังคับ (ยิ้ม)

วันนี้ทำไม “อนันดา” ไม่เดินแฟชั่นโชว์ด้วยเลย

ณัฐ : ไม่เอาๆ (ยิ้ม) คือณัฐอยากแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ถ้าถามตรงๆคือณับกับทีมงานตั้งใจทำโชว์มากๆ อยากให้โฟกัสตรงนี้มากกว่า ถ้าถามถึงชุดเขา เขาเคยรีเควสตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ทำไม่ทัน นี่ก็เลยต้องทำให้ เดี๋ยวโดนงอน คือเขาใส่อะไรก็ได้ หล่ออยู่แล้ว

อนันดา : ด้วยทรงเราคุยกันแล้วว่าอยากได้ชุดทรงหมีอยู่แล้ว คุยกันจากคอนเซ็ปต์ที่ผมมี เขาก็เอาผ้ามาให้ดู ชอบมากครับ”

ความรัก 2 ปีที่ผ่านมาแฮปปี้มากๆ

ณัฐ : ค่ะ พี่เขาดีกับณัฐค่ะ

อนันดา : แฮปปี้ครับ

เปิดไลฟ์สไตล์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

“อนันดา" กับ 3 หนังในดวงใจที่สร้างชื่อเสียงให้ตลอดกาล

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ