“ทาทา ยัง” ปล่อยของไม่ยั้ง คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเพอร์เฟ็กต์ชนิดแซ่บไฟลุกทุกวินาทีกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตเพลงสากลล้วน ๆ ครั้งแรกในเมืองไทยของซุปตาร์ตัวแม่ยืน 1 ของไทยอย่าง “ทาทา ยัง” ใน TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT จัดโดย NEXT COMPANY งานนี้ทาทาจัดเต็มทุกความเพอร์เฟ็คท์ ทั้งโชว์ ทั้งร้องเอง ทั้งเต้นเอง สมฐานะ ไดเร็คเตอร์ โชว์ ทั้งหมดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเพลงสากลที่พาเอาแฟนกว่าหมื่นคนจากสองรอบการแสดง ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจ

ไม่ง่าย!! "ทาทา ยัง" ระบาย คอนเสิร์ตใหญ่เจออุปสรรค

“ทาทา ยัง” อวดลุคสวยแซ่บ

วินาทีที่โชว์เริ่มแฟนกรี๊ดสนั่น ตื่นตาตื่นใจกับระบบแสงสีเสียงที่ยิ่งใหญ่ล้ำยุค ก่อนที่ตัวแม่ทาทาจะเปิดตัวมาพร้อมทัพแดนเซอร์ที่ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกเสียงฮือฮาด้วยเพลง Back Outta This, Cinderrella, Zoom และ Sexy Naughty Bitchy ทำเอาบรรดาลูกแม่ทาได้ลุกเต้นกันทั้งฮอลล์ หลังจากนั้นตัวแม่ก็ไม่รอช้า สานต่ออารมณ์คนดูด้วยเพลงสากลดังๆอีกมากมาย เริ่มตั้งแต่เพลง Everybody Doesn’t ที่มีสามีกับน้องเรย์มายืนเชียร์อย่างน่ารัก ก่อนจะไปซัดต่อด้วย Come Rain Come Shine, Crush on you, Love is the Law, Burning Out, Call Him Mine และ My Bloody Valentine เล่นเอาคนดูร้องตามกันสนั่นฮอลล์

จากนั้นเซอร์ไพร์สคนดูด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญ Parkinson ออกมาประสานพลังเสียงกันพริ้วๆด้วยเพลง Wild Thoughts และ Senorita ก่อนที่แม่จะฝากเวทีไว้กับพาร์คินสันด้วยเพลง Havana เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ก่อนที่ทาทาจะกลับมาเซอร์ไพร์สคนดูอีกครั้งท่ามกลางแสงสีเสียงและลีลาท่าเต้นกันด้วยเพลงดังของเจ้าตัวอย่าง Dhoom Dhoom สะกดทุกสายตาแฟนทั้งฮอลล์ ก่อนจะย้อนรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักเธอในนาม ทาทา ยัง ด้วยเพลง Reach For The Star เพลงที่มีความหมายและอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่ฮึกเหิมในพิธีเปิดกีฬาเอเชียนเกมส์ในประเทศไทย

จากนั้นตัวแม่ก็ไม่รีรอ สานต่ออารมณ์ไม่ให้ได้หยุดหายใจด้วยเพลง Lay Me Down, For you I will, Ready For Love, IMAGINE, Mission is You และ Shine Like A Superstar ซึ่งถือเป็นช่วงที่คนดูทั้งฮอลล์ซาบซึ้งด้วยซีนน่ารักอบอุ่นของครอบครัว จนทาทาถึงกับน้ำตาซึมกลางเวที ก่อนจะพาแฟนกลับไปมันส์กันต่อด้วยด้วยการขนทัพเหล่า แดร๊กควีน ขึ้นเวทีมาร่วมโชว์เพลงของชาวสีม่วงซัดรวดไม่ให้แฟนหยุดเต้นด้วยเพลง Vogue ต่อด้วย  Hush Hush, It’s not right But it’s OK, Play Your Part, Toxic, I Think Of You เล่นเอาแฟนแดนซ์สนั่นจนพื้นฮอลล์ลุกเป็นไฟ

ก่อนจะถึงวินาทีปิดงาน ทาทาขน 3 เพลงดังของตัวเองเป็นการปิดท้ายโชว์สุดเพอร์เฟ็คต์ด้วยเพลง El Nin Yo , I Believe และ Sexy Naughty Bitchy เรียกเสียงกรี๊ดและปรบมือกับโชว์ที่สุดเพอร์เฟ็กท์ของเธอสนั่นฮอลล์ สมฐานะดีว่าอินเตอร์หนึ่งเดียวของเมืองไทย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ