“ขันเงิน” ยอมรับ ทำ “ไทเทเนียม” วงแตก วอนเพื่อนยกโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างความตกใจให้กับแฟนๆชาวฮิปฮอปอย่างมาก หลังจากที่ "เวย์ ปริญญา อินทชัย" หรือ “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ออกมาประกาศขอลาออกจากวงไทเทเนียม หลังอยู่มา 19 ปี จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่ามีปัญหาภายในวงหรือไม่

ล่าสุด "ขันเงิน เนื้อนวล" หรือ "ขันเงิน ไทยเทเนียม" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า วงไทเทเนียมมีปัญหากันจริง เกิดจากความผิดพลาดของตัวเอง ไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น โดยระบุข้อความว่า

“เวย์” ประกาศลาออกจาก “ไทเทเนียม” หลังอยู่มานาน 19 ปี

"จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง ไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น..ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหารือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว...ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว...

ผมต้องขอโทษเพื่อนๆในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆที่ทำให้ต้องมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นและขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ.. ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ...บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป...ขอให้เพื่อนๆยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ @daboyway@sdthaitay I love u guys and I want to says I'm so sorry!!"

“นานา” เชื่อ “เวย์” มีเหตุผลออกจาก “ไทเทเนียม”

“ขันเงิน ไทยเทเนียม” อุปสมบทแล้วที่วัดถ้ำเขาปรางค์ ได้รับฉายา "ถาวรจิตโต"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ