“เดียร์น่า” ปรี๊ดแทน “ลิซ่า BLACKPINK” ปมถูกคอมเมนต์คุกคามทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดียร์น่า ฟลีโป” ให้กำลังใจน้องสาวคนสนิท หลัง “ลิซ่า BLACKPINK” ถูกคอมเมนต์คุกคามทางเพศ

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนฉ่า เมื่อไอดอลชื่อดัง ลิซ่า BLACKPINK ถูกคอมเมนต์คุกคามทางเพศ จากกรณีที่คาเฟ่แห่งหนึ่งโพสต์ขายโซฟาที่นั่งระหว่างไปทานอาหารที่ร้านและถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ทำเอาแฟนคลับไม่พอใจลุกฮือขึ้นมาถล่มร้านดังกล่าวเละ จนทนกระแสสังคมไม่ไหวปิดร้านชั่วคราว ล่าสุดได้เจอนักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป พี่สาวคนสนิท ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

เจ้าของร้านอาหารโร่ขอโทษ หลังโพสต์คุกคามทางเพศ “ลิซ่า BLACKPINK”

“ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้องเลยค่ะ แต่เชื่อว่าน้องจัดการกับความรู้สึกอันนี้ได้ เราก็เห็นใจน้อง รู้สึกว่าน้องโดนอะไรที่เยอะกว่าเราเยอะ อย่างที่บอกว่าเรื่องที่เราโดน มันเล็กน้อยมากกับสิ่งที่เขาโดน เราเห็นโกรธนะ ทำไมเขียนกันแบบนี้ มันแน่นอนค่ะ ใครเห็นก็โกรธ ไม่ต้องแค่เราหรอก เพื่อนก็ส่งมาให้ ว่าทำไมถึงเขียนแบบนี้ มันไม่สมควร ถามว่าเขาซีเรียสไหม คือเราคุยกับน้องช่วงก่อนจะปีใหม่ค่ะ คุยกันเรื่องอื่น เรื่องเกาหลี กับเรื่องร้านล้างฟิล์มค่ะ ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ก็ให้กำลังใจน้องตลอดอยู่แล้วค่ะ”

“เดียร์น่า” เซอร์ไพรส์ "ลิซ่า BLACKPINK" ลงรูปคู่ในไอจี

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ