หวานมาก! “มิว – เซนต์” เกี่ยวก้อยสัญญาสร้างครอบครัวด้วยกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน” ควง “ไฮโซเซนต์ - ธราคุช คูหาเปรมกิจ” ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น สัญญาจะสร้างครอบครัวที่แข็งแรงร่วมกัน

หลังจากเข้าพิธีหมั้นและแต่งแบบไทยไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ล่าสุดวันนี้ ( 10 ม.ค.63) มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์ - ธราคุช คูหาเปรมกิจ ได้ควงกันจัดงานฉลองมงคลสมรสชื่นมืน ณ ห้องวไลลงกรณ์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก และได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

หวานชื่น “มิว - ไฮโซเซนต์” เข้าพิธีวิวาห์แบบไทย

"มิว นิษฐา" เซย์เยส หลัง "ไฮโซเซนต์" คุกเข่าขอแต่งงาน

เซนต์  : ดีใจที่มิวแฮปปี้กับงานวันนี้ เพราะตั้งใจทำออกมาให้น่ารักที่สุดเท่าที่เขาชอบ

มิว : งานวันนี้เป็นงานตามความฝันของทั้งคู่ ธีมหลักๆทั้งคู่ชอบความคลาสสิคค่ะ หลังได้้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ตอนแรกลุ้นๆว่ามาอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงจะเป็นอย่างไร ตอนนี้อยู่ด้วยกันมา 2 สัปดาห์ ยังไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนเข้าหากัน มีแค่การปรับนิดหน่อย (ยิ้ม)

เซนต์ : โชคดีที่มิวเป็นคนที่มีความเป็นตัวตนที่มีความธรรมชาติสูงมาก แรกๆก็กังวลเรื่องการอยู่ด้วยกัน แต่พอมาอยู่ด้วยกันก็ไม่มีอะไรต้องปรับ มิวน่ารัก สำหรับแพลนฮันนีมูนยังไม่มีแพลนว่าจะไปที่ไหน อาจจะเป็นช่วงปลายปี เพราะตอนนี้มิวเปิดกล้องถ่ายละครแล้ว

คำมั่นสัญญาที่ให้กันและกัน                                                

เซนต์ : ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันก็ต้องปรับและเข้าใจกันเยอะๆ อาจจะไม่ได้หวานชื่นตลอดเวลา ก็ต้องมีความอดทนต่อกัน สัญญาว่าจะดูแลมิวให้ดีครับ

มิว : หลักๆแล้วคือความอดทนและความเข้าใจกัน เรามาจากคนละครอบครัว รู้จักกันมา 2 ปี มีหลายอย่างที่จะต้องทำความเข้าใจกัน ความเป็นตัวตน ไลฟ์สไตล์ ความหวานอาจจะไม่มีทุกวัน แต่สำคัญที่สุดคือความอดทนค่ะ

สวยละมุน “มิว นิษฐา” เจ้าสาวป้ายแดง

ความประทับใจต่อกัน

มิว : มิวรู้สึกว่า เวลามีเขาอยู่ข้างๆแล้วรู้สึกอุ่นใจค่ะ (ยิ้ม)

เซนต์ : มิวเป็นคนน่ารัก จิตใจดี เวลาอยู่ด้วยกัน เจอกัน เขาไม่มองลบเลย ทำให้รู้สึกว่าถ้ามีลูกแล้วโตมาในสภาพแวดล้อมแบบนี้จะดี ไม่มีความกังวล เพราะอยู่ในขอบเขตความสบายใจที่ได้เขามาเป็นภรรยา

เรื่องทายาท แพลนไว้อย่างไรบ้าง

เซนต์ : จริงๆอยากมีแล้ว แต่มิวยังมีสิ่งที่รักและอยากทำ ซึ่งทำได้ดีมาก เลยอยากให้เขาทำเต็มที่ก่อน และดูเขามีความสุขกับสิ่งที่ทำเลยไม่อยากให้การแต่งงานหรือชีวิตส่วนตัวไปกระทบงานของเขาจนเปลี่ยนไปเยอะ เรื่องเลิฟซีนก็พอประมาณแล้วกันครับ (หัวเราะ) ส่วนงานของผมก็คงไม่ต้องลด มิวเป็นคนที่ดูแลง่าย (ยิ้ม) แต่ก็พยายามหาเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน จูนเรื่องเวลากันและกัน

มิว : เรื่องลูกยังไม่ใช่ปีนี้ค่ะ เพราะมิวยังมีงานที่ต้องทำ ก็มีคุยกันบ้างว่ามิวยังอยากทำงานต่อ อย่างที่พี่เซนต์บอกค่ะว่าไม่อยากให้การแต่งงานเป็นการหยุดงานของเรา  สำหรับงานในวงการก็อาจจะเป็นงานที่โตขึ้น ซึ่งมิวว่าไม่น่ามีอะไรกระทบ เพราะเวลาเล่นละครเราก็เป็นอีกคน คนดูก็จะอินกับเนื้อเรื่อง กับเลิฟซีนที่ผ่านมามิวก็พอประมาณอยู่แล้ว และมีลิมิตก่อนแต่งงานอยู่แล้ว อีกอย่างมิวก็มีคุณแม่ช่วยดูลิมิตด้วยค่ะ การจำกัดงานอาจะไม่ถึงขนาดนั้น อาจจะเลือกงานที่เรามีความตื่นเต้นที่จะทำมากขึ้น แม้จะเยอะจะน้อยก็ตาม ส่วนเวลาที่มีให้กันก็ต้องมาคุยกันเพื่อความลงตัว

“มิว นิษฐา” รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน ชม “ไฮโซเซนต์” คือของขวัญที่มีค่า

ถามถึงสินสอดทองหมั้นหน่อย  

มิว : เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ก็เหมาะสมตามขนบธรรมเนียมค่ะ เรื่องแหวนไม่ทราบว่ากี่กะรัต

เซนต์ : เป็นแหวนของคุณแม่ผม ซึ่งท่านเก็บไว้นานแล้ว (ยิ้ม)

อยากบอกความในใจอีกฝ่ายว่าอย่างไร

มิว : ช่วงแต่งงานเป็นช่วงที่เราจะได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันจริงๆแล้ว วันนี้เป็นยังไง วันข้างหน้าเราก็จะยิ้ม จะมีความสุขให้ได้หรือมากขึ้นกว่าวันนี้ ชีวิตคู่จะมีความเข้าใจ ความอดทนให้มากที่สุด

เซนต์ : สำหรับเขาผลกระทบกับการงานก็น่าจะมีเปลี่ยนแปลง ขอบคุณที่มิวเข้าใจและปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของมิวที่ปล่อยให้ความสัมพันธ์ของคนสองคนเป็นธรรมชาติมากที่สุด ผมรับปากกับคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวจิรยั่งยืนว่า จะตั้งใจดูแลมิวและสร้างครอบครัวที่อบอุ่น แข็งแรง ให้ดีที่สุด จะเข้าใจ อดทน และให้อภัยกันเยอะๆ

เปิดประวัติ “ไฮโซเซนต์” ว่าที่เจ้าบ่าว “มิว นิษฐา”

อัปเดตข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ