“เก๋ ชลลดา” ควง “ไฮโซพร้อม” เข้าประตูวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันไปตลอดชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี” ควงหวานใจ “พร้อม สิริสันต์” เข้าประตูวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีครอบครัวและคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน สัญยาจะดูแลกันและกันไปตลอด

ควงแขนเข้าประตูวิวาห์ชื่นมื่น สำหรับ เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี และ พร้อม สิริสันต์ ที่ถือฤกษ์ดี 20 กุมภาพัน์ 2563 เวลา 10.00 น. เข้าพิธีหมั้นและแต่งตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติกๆสุด โดยมีทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก

“เก๋ ชลลดา” ถูก “ไฮโซพร้อม” ขอแต่งงานสุดโรแมนติก

จากนั้นช่วงบ่ายทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ณ Woobar , Hotel Lobby  ชั้น1โรงแรม W Bangkok Hotel โดยเผยว่า ตื่นเต้นกับพิธีช่วงเช้ามาก น้ำตาไหลเพราะปลื้มใจที่ได้เห็นคนที่รักมารวมตัวกัน แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว โดยหลังจากจัดงานฉลองมงคลสมรสที่กรุงเทพฯแล้ว เตรียมบินไปจัดฉลองที่จังหวัดเชียงใหม่ต่อ เพราะอยากรื้อฟื้นความทรงจำที่เจอกันที่นั่น

ด้านสินสอดฝ่ายชาย เผยให้ทั้งชีวิต เปรียบฝ่ายหญิงเหมือนนางฟ้า รู้สึกโชคดีที่ได้มาเป็นภรรยา และยินดีให้ภรรยาทำงานด้านสังคมต่อไป ฟาก เก๋ เปรียบอีกฝ่ายเหมือนท้องฟ้าที่เกิดมาคู่กับนางฟ้าเช่นกัน จากนี้สัญญาจะดูแลและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ ส่วนทายาทปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ สำหรับแพลนฮันนีมูนนั้นตั้งใจจะควงกันไปสวีทที่ประเทศฝรั่งเศสในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ภาพชัด "เก๋ ชลลดา" ภูมิใจฉายา "นางฟ้าหมาจร"

 

 

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ